นาโอมิ โอซากะ ผู้นำแฟชั่นนักหวดหญิง ยุค 2021

Written by LTAT Admin

นาโอมิ โอซากะ ผู้นำแฟชั่นนักหวดหญิง ยุค 2021

นาโอมิ โอซากะ ผู้นำแฟชั่นนักหวดหญิง ยุค 2021

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชื่อของ “นาโอมิ โอซากะ” นักหวดสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-เฮติ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก หลังจากสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีช ด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” 2 สมัย รวมถึง “ออสเตรเลียน โอเพ่น” อีก 1 สมัย จนขึ้นไปรั้งอันดับ 1 ของโลกมาแล้ว

นอกจากผลงานในสนามที่เป็นที่ยอมรับจากแฟนเทนนิส โอซากะ ยังถูกยกให้เป็นอีก 1 นักหวดสาวผู้นำแฟชั่นของวงการเทนนิสโลก ซึ่งเรื่องนี้เธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่า 2 พี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ คือต้นแบบของเธอ ทั้งในเรื่องผลงานและแฟชั่น

ในปี 2021 โอซากะ ในวัย 23 ปี จะออกสตาร์ทปีด้วยการเป็นมืออันดับ 3 ของโลกในฝ่ายหญิง และจะลงชิงชัยในศึกแกรนด์สแลมแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพ่น 2021” พร้อมกับผู้สนับสนุนรายใหม่ อย่าง TAG Heuer และ Louis Vuitton

นาโอมิ โอซากะ กล่าวว่า “ตนมองในแง่บวกกับอนาคตของวงการเทนนิสโลก เพราะมีนักหวดหน้าใหม่มากมายเติบโตขึ้นมา ซึ่งมันเป็นเรื่องดีกับเทนนิส เวลาที่นึกถึงวิมเบิลดัน รายการแกรนด์สแลมที่ต้องใส่ชุดสีขาวในการแข่งขัน บางคนอาจรู้สึกว่าการใส่สีขาวมันไม่น่าสนใจ แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว และส่วนตัวก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ นักเทนนิสรุ่นใหม่ไม่กลัวที่จะออกมาเรียกร้องเรื่องต่างๆ นอกสนาม ฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะฉันเป็นคนหนึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจกับสิ่งที่เกิดนอกสนามเทนนิส”

เนื้อหาและภาพจาก fashionweekdaily.com

LTAT