“กษิดิศ-สลักทิพย์-อัญชิสา” รับรางวัลนักกีฬาดีเด่น

Written by LTAT Admin


“กษิดิศ-สลักทิพย์-อัญชิสา” รับรางวัลนักกีฬาดีเด่น

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท., นักกีฬา, บุคลากรทางการกีฬาที่ได้รับรางวัล รวมถึง “บิ๊กเอ๋” นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่นำนักเทนนิสเข้ารับรางวัลในงานดังกล่าว ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562

ในโอกาสนี้ 3 นักเทนนิสเยาวชนที่ได้รับรางวัล มีดังนี้ “บูม” กษิดิศ สำเร็จ ได้รับรางวัลนักเทนนิสดีเด่นฝ่ายชายของสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย “โค้ชเอ็กซ์” นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมชาติ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก พ.ท.รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์

ด้าน “หมิว” สลักทิพย์ อุ่นเมือง ได้รับรางวัลนักเทนนิสดีเด่นฝ่ายหญิงของสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พ.ท.รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ กกท. ให้เกียรติมอบรางวัลแก่ สลักทิพย์ ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยว ศึกเทนนิสยุโรป จูเนียร์ ทัวร์ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการ ดูโนแอร์ วินด์มิลล์ คัพ 2019 ที่เมืองอูสเตอร์บีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

ขณะที่ “ออมสิน” อัญชิสา ฉันทะ นักเทนนิสเจ้าของเหรียญทองแดง ประเภทหญิงเดี่ยว กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับรางวัลนักกีฬาดีเด่นของสมาคมกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร ให้เกียรติมอบรางวัลแก่อัญชิสาด้วย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT