“กฤดิพรรธน์” กระชากแชมป์รุ่น 6 ปีศึกเทนนิสเทนส์ฯสนาม1

Written by LTAT Admin

“กฤดิพรรธน์” กระชากแชมป์รุ่น 6 ปีศึกเทนนิสเทนส์ฯสนาม1


การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “เทนนิสเทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต” สนาม 1 ที่เกรต้า สปอร์ต คลับ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ซึ่งในประเภทมิกซ์ชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี แข่งขันพบกันหมด 2 สาย สายละ 4 คน โดยนำที่ 1 และที่ 2 ของสายมาไขว้ตัดเชือกเข้าไปชิงชนะเลิศ ซึ่งผลแข่งขันปรากฎว่า กฤดิพรรธน์ มากมณี จากชุมพร สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ หลังจากในรอบชิงชนะเลิศสามารถเอาชนะ กฤติเดช พฤฒิธัญ จากนครปฐม 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 6-10, 10-5 และ 10-2
ด้านการแข่งขันชายเดี่ยว-หญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี รอบแรกแบ่งเป็น 6 สาย สายละ 3 คน เพื่อหาที่ 1 และ ที่ 2 ของแต่สายมาเข้ารอบน็อคเอาต์ หาแชมป์ต่อไป โดย “ปอร์โต้” ภาสุร อุดมโชค ทายาทของอดีตนักเทนนิสทีมชาติ สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้สำเร็จ หลังจากในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เก็บชัยชนะรวด 2 นัด โดย ชนะ ชลภูมิ สุมังคละ 4-0 เกม และ ชนะ ณคุณ แก้วสุมา 4-0 เกม เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายเป็น 1 ของสาย และถูกจัดเป็นมือวาง 1
ขณะที่น้องสาว “ปินต้า” ญาณิสร อุดมโชค ลงแข่งรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปีหญิงเดี่ยว สามารถคว้าแชมป์ในรุ่นนี้มาครอง หลังจากลงแข่ง 4 นัดชนะรวด โดย ชนะ เจนนิดา อุนโอภาส(กทม.) 4-0 เกม, ชนะ ปริยากร ศรีอรุณนิรันดร์(นนทบุรี) 4-0 เกม, ชนะ ณอัณณา แก้วสุมา(กทม.) 4-0 เกม และ
ชนะ ชฎาพรรณติ์ ชาญสันตินุกูล(ชลบุรี) 4-0 เกม

LTAT