ชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “แคลอรี่เครดิต ฟิตช่วยหมอ” บริจาค”เครื่องออกซิเจน ไฮ โฟลว์”ให้ รพ.ที่ขาดแคลน

Written by LTAT Admin

ชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “แคลอรี่เครดิต ฟิตช่วยหมอ”
บริจาค”เครื่องออกซิเจน ไฮ โฟลว์”ให้ รพ.ที่ขาดแคลน

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญชวนนักกีฬาเทนนิส และผู้ที่รักการออกกำลังกาย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “แคลอรี่เครดิต ฟิตช่วยหมอ” ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา และ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย

โครงการนี้เป็นการนำแคลอรี่จากการออกกำลังกายของทุกคนที่เข้าร่วมโครงการมารวมกัน เพื่อร่วมบริจาคเครื่อง Oxygen High Flow (ออกซิเจน ไฮ โฟลว์) ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

“ทุก 1,000,000 แคลอรี่ ทางผู้สนับสนุนจะบริจาคเครื่องออกซิเจน ไฮ ไฟลว์ จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งปัจจุบันได้สะสมเครื่องดังกล่าว เพื่อบริจาคไปแล้ว จำนวน 3 เครื่อง และต้องการอีก 2 เครื่อง เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย ครบ 5 เครื่อง เพื่อ 5 โรงพยาบาล”

สำหรับนักกีฬาเทนนิส และผู้ที่รักการออกกำลังกาย สามารถร่วมกิจกรรมของโครงการดังกล่าวได้ เพียงแค่กรอกคะแนนแคลอรี่ โดยเริ่มจากการแอดไลน์ของ @caloriecredit แล้วลงทะเบียน ก็สามารถเข้าร่วมส่งคะแนนแคลอรี่ผ่านทางแพลทฟอร์ม หลังจากการเล่นกีฬาเทนนิสและการออกกำลังกายแล้ว

โครงการดังกล่าว จะดำเนินการถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2564 นักกีฬาเทนนิส และผู้ที่รักการออกกำลังกาย สนใจคลิกลิงก์ได้ที่ https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q…

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/caloriecredit/#แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ#แคลอรี่เครดิต#CaloriesCreditChallenge#CCC

LTAT