“เจได”ลุยหวดอาชีพตูนิเซียคัดเลือกนัดแรกพ่ายญี่ปุ่น 2 เซต

Written by LTAT Admin

“เจได”ลุยหวดอาชีพตูนิเซียคัดเลือกนัดแรกพ่ายญี่ปุ่น 2 เซต

ยังเดินหน้าลุยศึกเทนนิสอาชีพ ไอทีเฟ เวิลด์ ทัวร์ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เจได” เครดิต ไชยรินทร์ นักเทนนิสเยาวชนไทยวัย 17 ปีมือ 1661 ไอทีเอฟแรงกิ้ง ที่ล่าสุดได้เดินทางจากตุรกีไปยังทวีปแอฟริกาใต้ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ไอทีเอฟ เวิลด์ ทัวร์ รายการ “M15 โมนาสตีร์” ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ประเทศตูนิเซีย โดย เครดิต และ ครอบครัวเดินทางไปถึงที่หมายในเวลา 2 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 3 กรกฏาคม ก่อนจะลงฝึกซ้อมและทำการแข่งขันรอบคัดเลือก ชายเดี่ยว รอบแรกในค่ำวันที่ 4 กรกฏาคม

การแข่งขัน รอบคัดเลือก รอบแรก นักหวดไทยต้องเจอกับ คาซูมะ คาวาชิ นักเทนนิสญี่ปุ่นวัย 26 ปี มือวาง 3 ของรอบคัดเลือก มือ 1121 เอทีพีแร้งกิ้ง ที่คู่นี้เคยดวลแร็กเกตกันมาแล้ว 1ครั้ง เมื่อปี 2019 การแข่งขันเทนนิสอาชีพชายที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยครั้งนั้น เครดิต เป็นฝ่ายชนะ 6-2 และ 6-4

ส่วนการพบกันในครั้งนี้ ผลปรากฎว่า เครดิต ที่เพิ่งเดินทางไปถึงมีเวลาปรับตัวกับพื้นสนามที่ค่อนข้างเก่าและไม่ค่อยเรียบค่อนข้างสั้น จึงมีผลให้การจับจังหวะทิศทางบอลยังไม่เข้าที่เข้าทาง ส่งผลให้ต้องปราชัยไป 0-2 เซตด้วยสกอร์ 3-6 และ 2-6 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

LTAT