ก๊วยเตี๋ยว“เรือซิ่งbyซุป’บอล”อร่อยแซ่บซี๊ด”ภราดร”คอนเฟิร์ม!

Written by LTAT Admin

ก๊วยเตี๋ยว“เรือซิ่งbyซุป’บอล”อร่อยแซ่บซี๊ด”ภราดร”คอนเฟิร์ม!

ก๊วยเตี๋ยว“เรือซิ่งbyซุป’บอล”อร่อยแซ่บซี๊ด”ภราดร”คอนเฟิร์ม!

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับเป็นวันฤกษ์ดีที่ ก๊วยเตี๋ยวเรือ “เรือซิ่งbyซุป’บอล” ได้ออกจำหน่ายสู่ลูกค้าให้ได้ลิ้มรสชาติความเป็น “ก๊วยเตี๋ยวเรือ” ในรูปแบบของ “กึ่งสำเร็จรูป” ที่อร่อย แซ่บ ซี๊ด เผ็ดไฟลุก เหมือนยกร้านมาลวกเส้นปรุงรสให้ได้กินถึงในบ้าน

ก๊วยเตี๋ยวเรือ “เรือซิ่งbyซุป’บอล” ถือเป็นธุรกิจใหม่ของ “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย ที่ได้เริ่มทำขึ้นมา เป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือกลุ่ม SME น้องใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ความชอบส่วนตัวล้วนๆ”

“ผมเป็นคนที่ชอบกินก๊วยเตี๋ยวมาก และที่ชอบเป็นพิเศษคือ ก๊วยเตี๋ยวเรือก็ได้ไปลองกินตามร้านต่างๆ ไปกินไปลองมาเยอะ เจอแบบอร่อย รสชาติที่ชอบก็มีหลายร้าน แต่การจะไปกินถึงร้านนั้นบางทีก็ไม่สะดวก อยู่ต่างจังหวัดบ้าง ร้านอยู่ไกลบ้าง ก็เลยมีความคิดว่า ถ้ามีก๊วยเตี๋ยวเรือแบบกึ่งสำเร็จรูปที่อร่อย รสชาติเหมือนนั่งกินอยู่ที่ร้านเลยก็คงจะดี”

ด้วยความคิดนี่เองที่ทำให้ปลุก “ความฝัน” ที่อยู่ในใจมาตลอด นั่นคือ การเปิดธุรกิจ “การทำอาหารกึ่งสำเร็จรูป” ขึ้นมา และในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโรโรน่า หรือ โควิด-19 ที่ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันเปลี่ยนไป รับประทานอาหารนอกบ้านน้อยลง และ อยู่ทำอาหารทานกันเอง หรือ สั่งอาหารมารับประทานกันที่บ้านภายในครอบครัวมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนทำงาน และ นักศึกษาที่อยู่หอพัก ก็จะใช้จ่ายอย่างประหยัด

อาหารกึ่งสำเร็จรูป ก็จะเป็นทางเลือกระดับต้นๆให้กับคนในยุคปัจจุบันมากที่สุด…

“โชคดีที่ผมมีเพื่อนที่ทำธุรกิจด้านนี้อยู่หลายคนก็ได้มีการปรึกษาหารือ สอบถามถึงความเป็นไปได้ แนวทางการทำการบริหาร ที่สำคัญผมมีเพื่อนที่เคยเปิดร้านขายก๊วยเตี๋ยวเรือที่มีสูตรที่อร่อย และผมก็ชอบติดใจรสชาตินี้มากมาช่วยในการวางแผนทั้งการทำ การหาวัตถุดิบที่ดีจากแหล่งที่ดี เนื่องจากเป็นธุรกิจใหม่ที่ไม่เคยทำผมก็ได้ใช้เวลาศึกษามาพอสมควร”

แน่นอนว่าการทำอาหารให้ผู้บริโภค “รสชาติ” ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก

ภราดร กล่าวว่า นอกจากได้สูตรมาจากเพื่อนที่ทำร้านก๊วยเตี๋ยวเรือแล้ว ตนก็ต้องมาปรับปรุงสูตรขึ้นมาใหม่เพื่อที่จะให้ได้เป็นสูตรเฉพาะของก๊วยเตี๋ยวเรือ “เรือซิ่งbyซุป’บอล” ขึ้นมา ซึ่งจะเน้นที่รสชาติความอร่อย ถูกปากของคนไทย และ ได้รสชาติที่เป็นก๊วยเตี๋ยวเรือจริงๆ

“รสชาติของก๊วยเตี๋ยวเรือ “เรือซิ่งbyซุป’บอล” นี้ก็มาจากรสชาติที่ชอบเป็นการส่วนตัว คือเป็นคนที่ชอบรสชาติจัดจ้าน ดุเด็ด เผ็ดไฟลุกอะไรประมาณนี้แต่ก็มีการปรับสูตรให้เป็นแนวของตัวเอง และหาวัตถุดิบที่ดีเหมือนร้านที่เราชอบ เพื่อให้ก๊วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปนี้มีความอร่อยไม่ต่างจากได้นั่งกินอยู่ที่ร้านจริงๆ”

นอกจากความต้องการให้ก๊วยเตี๋ยวเรือ “เรือซิ่งbyซุป’บอล” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนไทยยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไทยที่อยู่ต่างประเทศที่อยากทานอาหารที่เป็นรสชาติไทยๆ ซื้อเก็บไว้ที่บ้านได้ อยากทานเมื่อไหร่ก็เอาออกมาปรุงได้เลย สะดวก สบายแล้ว ภราดร ยังคิดเผื่อไปถึงกลุ่มนักกีฬาไทยที่ต้องออกเดินทางไปแข่งขัน หรือ เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเวลานานๆ

“ผมก็เคยผ่านการเป็นนักกีฬาที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศนานๆ ผมรู้เลยว่าเราจะคิดถึงอาหารไทยมาก ทั้งผมเองรวมถึงนักกีฬาไทยคนอื่นๆที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศที่ทุกคนก็จะต้องมีการนำอาหารที่เป็นกึ่งสำเร็จรูป ทั้งบะหมี่ น้ำพริก หรือ อาหารไทยสำเร็จรูปอื่นๆไปด้วย เพราะทุกคนจะคิดถึงรสชาติอาหารไทย และหลายคนจะไม่ชอบอาหารต่างชาติและเบื่อขนมปัง เพราะฉะนั้นอย่างก๊วยเตี๋ยวเรือที่ทำมาก็จะเป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะตอบโจทย์ให้กับนักกีฬาที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆด้วยเช่นกัน”

หลังจากที่เปิดรับออเดอร์และเริ่มส่งของให้ลูกค้ามาตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภราดร กล่าวว่า กระแสตอบรับค่อนข้างดี แม้ตอนนี้จะเน้นรับออร์เดอร์แล้วส่งให้ลูกค้า ยังไม่ได้วางขายตามร้านทั่วไป และมีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวไปบ้าง ก็มีกลุ่มคนไทยในหลายประเทศทั้งกลุ่มยุโรป และ สหรัฐอเมริกา สนใจสั่งเข้ามาแล้วรวมถึงในเมืองไทยก็เริ่มทยอยส่งให้ลูกค้าแล้ว

ก๊วยเตี๋ยวเรือ “เรือซิ่งbyซุป’บอล” สะดวก สบาย ไม่ยุ่งยาก นั่งกินที่บ้านได้ ไม่ต้องต่อคิว จะต้มด้วยไมโครเวฟก็ได้ หรือจะต้มกับหม้อก็ดี แค่5นาที จบปิ๊งพร้อมหม่ำ พร้อมเสริฟความอร่อย ราคาพิเศษวันนี้ 3 ซอง 100 บาท

สนใจติดต่อโดยตรงที่โทร. 095- 7878-799, 094-7878-799 หรือสั่งได้เลยที่: https://lin.ee/OSY92rB หรือ ID: @superball789
รับประกันความอร่อยโดย“ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์…สั่งวันนี้ได้ฟินความอร่อยแบบยกร้านมาไว้ที่บ้านก่อนใครจ้า

ขอบคุณข้อมูล : ภราดร ศรีชาพันธุ์

LTAT