“เจได”ปราชัยนักหวดแซมบ้าศึกอาชีพที่ตุรกี

Written by LTAT Admin

“เจได”ปราชัยนักหวดแซมบ้าศึกอาชีพที่ตุรกี

“เจได”ปราชัยนักหวดแซมบ้าศึกอาชีพที่ตุรกี

“เจได” เครดิต ไชยรินทร์ นักเทนนิสเยาวชนไทยวัย 17 ปี มือ 1597 ไอทีเอฟแร้งกิ้ง ดวลแร็กเกตพ่าย มัตธิอุส พูซิเนลลี่ เดอ อัลไมด้า นักหวดจากบราซิล มือ 684 เอทีพีแร้งกิ้งวัย 19 ปี 0-2 เซตด้วยสกอร์ 1-6 และ 2-6 ในการลงแข่งขัน รอบคัดเลือก รอบศึกเทนนิสอาชีพบนสนามดิน ไอทีเอฟ เทนนิส เวิลด์ ทัวร์ รายการ “M15 อันตัลยา” สัปดาห์ที่ 8 ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 450,000 บาท ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี

นักหวดเยาวชนไทย กล่าวว่า แม้ในแมทช์นี้ตนจะเป็นฝ่ายแพ้แต่ก็ไม่เสียใจเพราะถือว่าได้ดวลแร็กเกตกับคู่แข่งที่มีฝีมือดีอีกคนหนึ่ง ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็นและมีกระแสลมค่อนข้างแรง ทำให้มีปัญหาในการควบคุมบอลในหลายจังหวะที่ตนพยายามเปลี่ยนเกมการเล่นแต่คู่แข่งก็ดักทางได้ดีและคุมเกมได้หมด

“แมทช์นี้แม้ว่าจะแพ้แต่ก็คุ้มค่าที่ได้ลงแข่งขัน ได้ทดสอบฝีมือกับนักเทนนิสระดับชาลเลนเจอร์ครับ หลังจากนี้ก็ยังจะมุ่งมั่นตั้งใจซ้อมเติมเต็มในสิ่งที่ได้รับมาจากการแข่งขันต่อไปครับ ตั้งใจกับแมทช์ต่อไปในสัปดาห์หน้าซึ่งได้เล่นแน่นอนแล้วครับ ผมขอขอบคุณทุกคนที่ยังส่งแรงใจมาให้ ถึงแม้วันนี้ยังทำผลงานไม่ดี แต่ผมยังมั่นใจว่าจะทำได้ในเร็ววันครับ” เจได กล่าวทิ้งท้าย

LTAT