ตุรกีฝนตก!”เจได”เลื่อนดวลหนุ่มผู้ดีคัดเลือกหวดอาชีพ

Written by LTAT Admin

ตุรกีฝนตก!”เจได”เลื่อนดวลหนุ่มผู้ดีคัดเลือกหวดอาชีพ

ตุรกีฝนตก!”เจได”เลื่อนดวลหนุ่มผู้ดีคัดเลือกหวดอาชีพ

ศึกเทนนิสอาชีพบนสนามดิน ไอทีเอฟ เทนนิส เวิลด์ ทัวร์ รายการ “M15 อันตัลยา” ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 450,000 บาท ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 24 มกราคม เริ่มแข่งวันแรกของรอบคัดเลือก ปรากฎว่า ฝนได้กระหน่ำตกลงมาตลอดทั้งวันทำให้การแข่งขันไม่สามารถเริ่มได้และต้องเลื่อนโปรแกรมไปแข่งกันในวันถัดไป ซึ่งรวมถึงแมตช์แข่งขันของ “เจได” เครดิต ไชยรินทร์ นักเทนนิสเยาวชนไทยวัย 17 ปีมือ 1648 ไอทีเอฟแร้งกิ้ง ที่จะต้องเจอกับ อดัม โจนส์ นักเทนนิสวัย 22 ปีจากสหราชอาณาจักร มือ 1251 ไอทีเอฟแร้งกิ้งด้วยเช่นกัน

เจได กล่าวว่า แม้จะไม่ได้ลงสนามแข่งแต่ตัวเองก็จะเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการลงสนามในวันถัดไป ซึ่งก็ยังต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะได้ลงแข่งหรือไม่เพราะสภาพอากาศที่ตุรกีช่วง1-2วันนี้ก็จะยังมีฝนตกลงมาตลอด

ส่วนความคืบหน้าในการต่อวีซ่าตุรกีนั้นนายมาร์วิน ประสูตรนาวิน บิดาของ เจได กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่ตุรกีเพื่อประสานขอทำวีซ่าประเภท 1 ปีอยู่ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็จะเดินทางไปรัสเซียเพื่อไปต่อวีซ่าที่นั่น เพราะเราอยากให้เจไดได้อยู่แข่งที่ตุรกีต่อให้ครบ 8 สัปดาห์ตามที่ตั้งใจไว้ อีกทั้งการได้เห็นพัฒนาการและความตั้งใจของเจไดกับการแข่งขันและฝึกซ้อมอยู่ที่นี่ทำให้เราพร้อมที่จะสนับสนุนเขาเต็มที่

สามารถติดตามวิดิโอการให้สัมภาษณ์จากเจไดเพิ่มเติมได้ที่: (2) Facebook

LTAT