ทัพเดวิสคัพไทยลัดฟ้าสู่”เลบานอน” คุมเข้มรับมือไวรัส”โควิด-19″เต็มที่

Written by LTAT Admin


ทัพเดวิสคัพไทยลัดฟ้าสู่”เลบานอน”
คุมเข้มรับมือไวรัส”โควิด-19″เต็มที่

ความเคลื่อนไหวของทีมนักหวดชายทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ 2020” เวิลด์ กรุ๊ป วัน เพลย์-ออฟ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเลบานอน ช่วงวันที่ 6-7 มีนาคม 2563 ที่สนามออโตโมบาย ทัวร์ริ่ง แอนสปอร์ต ประเทศเลบานอน นำโดย วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, จิรัฏฐ์ นวสิริสมบูรณ์, ธนเพชร ฉันทะ, กิติรัตน์ เกิดลาภี และ พงศภัค เกิดลาภี โดยมี นายนิตินาถ บุหลัน เป็นผู้จัดการทีม, นายสมศักดิ์ รินทรานุรักษ์ ผู้ควบคุมทีม, นายเกศวิน ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้ควบคุมทีม และ นายรุ่งฤทธิ์ ตาก้อง กัปตันทีม ดูแลอย่างใกล้ชิด

นายสมศักดิ์ รินทรานุรักษ์ กล่าวว่า นักกีฬาทุกคนฟิตสมบูรณ์ดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพียงแต่มีอาการตึงกล้ามเนื้อเล็กๆน้อยๆ เป็นเรื่องธรรมดาของนักกีฬา การบุกไปเยือนเลบานอนครั้งนี้ เรามั่นใจน่าจะสู่กับเจ้าภาพได้ และหวังว่าจะได้กลับไปเล่นในกลุ่ม 1 ในเดือนกันยายนนี้ต่อไป

“ส่วนเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 แม้ว่าประเทศเลบานอน ไม่ได้อยู่ในประเทศกลุ่มเสี่ยง แต่ก็กำชับให้นักกีฬาทุกคนระมัดระวัง และทำตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขไทย เช่นการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ ส่วนทางทีมได้เตรียมหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ไว้ให้ ส่วนสนามที่ไปแข่งนั้นเป็นคลับปิด คิดว่าคงไม่ได้ไปอยู่รวมกับผู้คนมากนัก อีกทั้งยังเป็นการแข่งขันแบบกลางแจ้ง ทำให้ปลอดภัยระดับหนึ่ง”

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT