ทีมหญิงไทยวางเป้าเข้ารอบสุดท้าย“จูเนียร์เฟดคัพ”

Written by LTAT Admin

ทีมหญิงไทยวางเป้าเข้ารอบสุดท้าย“จูเนียร์เฟดคัพ”

ความเคลื่อนไหวทีมนักหวดเยาวชนหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ได้แก่ “แพ็ตตี้” พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช, “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี และ “เบลล์” ธมนพรรณ จงเลิศตระกูล โดยมี “เอ็กซ์” นายพชรพล คำสมาน อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย เป็นกัปตันทีม ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รายการ “จูเนียร์ เฟดคัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ 2019” รอบคัดเลือกรอบสุดท้ายของโซนเอเชีย/โอเชียเนีย ซึ่งมี 16 ประเทศร่วมชิงชัย ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-20 เม.ย.2562

นายพชรพล คำสมาน กัปตันทีมจูเนียร์เฟดคัพไทย เปิดเผยว่า นักเทนนิสเยาวชนหญิงทีมชาติไทยชุดนี้ได้เก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา และยังได้ออกเดินทางไปแข่งขันรายการของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) อีกด้วย ทำให้ตอนนี้มีความพร้อมแล้ว สำหรับเป้าหมายนั้น อันดับแรกจะพยายามผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือรอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้ จากนั้นจะพยายามผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศให้ได้ ซึ่งจะทำให้คว้าสิทธิ์ไปแข่งขัน “จูเนียร์ เฟดคัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ ไฟนอลส์ 2019” หรือรอบสุดท้ายของโลก ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายน 2562 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อไป

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebook สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT