ได้แชมป์ “PTT-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” หนแรก

Written by LTAT Admin

ได้แชมป์ “PTT-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” หนแรก

การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “PTT-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ประจำปี พ.ศ.2562 ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ.2562 และเมื่อวันที่ 10 ก.พ. การแข่งขันที่ภาคใต้ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว ที่สนามเทนนิสเทศบาลนครหาดใหญ่ (จิระนคร) จังหวัดสงขลา คู่ที่น่าสนใจในประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบชิงชนะเลิศ ธาม โรจนสุนทร นักหวดจากกรุงเทพมหานคร มือวางอันดับ 2 ของรายการ พลิกสถานการณ์ เอาชนะ วชิรพล พรหมาลิขิต จากภูเก็ต หลังจากพ่ายไปในเซตแรก 3-6 และตามอยู่ในเชตสอง 1-5 ก่อนไล่เก็บแต้มจนกระทั่งแซงเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 7-6 ไทเบรก 7-3 และยังเล่นได้ดีต่อเนื่อง เอาชนะได้อีกในเซตสาม 6-1 สรุป ธาม เฉือนเอาชนะ วชิรพล ไปชนิดหืดขึ้นคอ 2-1 เซต 3-6, 7-6(3) และ 6-1 คว้าแชมป์ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ไปครอง

ขณะที่รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กัญญธมล ยอดสนิท นักหวดดาวรุ่งจากนครศรีธรรมราช โชว์ฟอร์มมือวางอันดับ 1 ของรายการ คว้าแชมป์ได้ตามคาด หลังเอาชนะ พรปวีณ์ กรุณกิจ มือวางอันดับ 2 ของรายการ จากสงขลา ได้ 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-0 และ 6-2

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ สามารถตรวจสอบได้ภายหลังจากจบการแข่งขันครบทุกคู่แล้ว ดังนี้

ภาคกลาง
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NTg0.html

ภาคอีสาน
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NTg2.html

ภาคเหนือ
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NTg1.html

ภาคใต้
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NTg3.html

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebook สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT