“บิ๊กโจ๊ก”มอบอัดฉีดเทนนิสอชก.1 ล้านบาท ชวนคนไทยส่งใจเชียร์หวดไทยสู้ศึกเดวิสคัพ

Written by LTAT Admin

“บิ๊กโจ๊ก”มอบอัดฉีดเทนนิสอชก.1 ล้านบาท
ชวนคนไทยส่งใจเชียร์หวดไทยสู้ศึกเดวิสคัพ

 

“บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว อุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และผู้จัดการทีมเทนนิสชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 เป็นประธานในงานแสดงความยินดีกับทีมเทนนิสทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ประจำทีม ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 เมื่อค่ำวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ห้องสุรวงศ์บอลรูม โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ โดยมี “บิ๊กเอ๋” นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ และ ร.ต.อ.วรพล ทองคำชู อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมเทนนิสเอเชี่ยนเกมส์ ร่วมด้วย
.
ในโอกาสนี้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ในฐานะผู้จัดการทีมเทนนิสชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ยังได้กล่าวแสดงความยินดี และมอบเงินรางวัลตอบแทนความสำเร็จ รวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท ให้แก่ “ต้น” สนฉัตร รติวัฒน์ นักเทนนิสชายทีมชาติไทย และ “ลัก” ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสหญิงทีมชาติไทย (คนละ 500,000 บาท) ที่ร่วมกันทำผลงานด้วยการคว้าเหรียญเงิน จากการแข่งขันประเภทคู่ผสม ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 “จาการ์ต้า ปาเล็มบัง 2018” ณ เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม-2 กันยายน 2561 โดย สนฉัตร ได้ขึ้นรับมอบรางวัล ขณะที่ ลักษิกา ติดภารกิจแข่งขันเทนนิสอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่น นายเลอศักดิ์ คำขำ และ น.ส.จารุวรรณ พันธุ์ไชยศรี บิดาและมารดาของลักษิกาได้ขึ้นรับแทน
.
พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ขอบคุณนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทยทุกคนที่ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ รวมถึงขอบคุณสตาฟฟ์โค้ช เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาเทนนิสฯ ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และขอแสดงความยินดีกับ สนฉัตร รติวัฒน์ และ ลักษิกา คำขำ ที่ร่วมกันทำผลงานคว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันเทนนิส ประเภทคู่ผสม ในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

สำหรับตนนั้นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนวงการกีฬาเทนนิสเมืองไทย เพราะตนคลุกคลีอยู่ในวงการเทนนิสมานาน เล่นเทนนิสตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นกีฬาที่รักและถนัด และพอจะมองออกว่านักกีฬาคนใดมีแววที่จะพัฒนาฝีมือต่อไป ตอนนี้ตนมีกำลังก็อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการกีฬาเทนนิส หลังจากนี้ก็ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้นักเทนนิสชายทีมชาติไทย ที่จะลงสนามทำศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ” ปี 2018 กลุ่ม 2 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย รอบสามหรือรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเลบานอน ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15–16 กันยายนนี้ด้วย

LTAT