นักเทนนิสเยาวชนไทย 4 คน เตรียมตัวร่วมแข่งขันเทนนิสนานาชาติของสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) รายการ “บริดจ์สโตน เทคนิไฟเบอร์ ทัวร์” สัปดาห์ที่ 1 จาก 3 สัปดาห์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

Written by LTAT Admin

นักเทนนิสเยาวชนไทย 4 คน ได้แก่ “แทน” แทนตะวัน ทัดเดโอ มายอลิ แม็คจิโอลิ, “แม็กซิ” แม็กซิมัส ภราพล โจนส์, “ไนซ” ตปณีย์ บุญวัฒน์ และ “ฟ้าใส” กฤติกา แอบเอี่ยม ภายใต้การดูแลของ “โค้ชเอม” ไพรินทร์ ปัญจศิลป ผู้ฝึกสอน เตรียมตัวร่วมแข่งขันเทนนิสนานาชาติของสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) รายการ “บริดจ์สโตน เทคนิไฟเบอร์ ทัวร์” สัปดาห์ที่ 1 จาก 3 สัปดาห์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้

ผลการจับสลากแบ่งสายรอบแรก ประเภทชายเดี่ยว แทนตะวันซึ่งป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ ได้บายรอบแรก ในรอบสองจะรอพบกับผู้ชนะระหว่างเอ็ดเวิร์ด วินเทอร์ นักหวดไวลด์การ์ดจากออสเตรเลีย กับคิโยโตะ โอคุยามะ ของญี่ปุ่น ส่วนแม็กซิมัสเป็นมือวางอันดับ 3 ได้บายรอบแรกเช่นกัน รอบต่อไปจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ทาคุมะ ซาโตะ และ ทาคุยะ โคบายาชิ สองนักหวดเจ้าถิ่น

ส่วนประเภทหญิงเดี่ยว กฤติกาเป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ รอบแรกได้บาย รอบสองจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง 2 นักหวดเจ้าถิ่น อายาเมะ ยามาดะ กับ คานน โคบายาชิ ส่วนตปณีย์เป็นมือวางอันดับ 2 รอบแรกได้บายเช่นกัน ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เอริกะ เทราดะ กับ ฮินาโนะ อานามิซุ สองนักหวดญี่ปุ่น

ทั้งนี้ เนื่องจากนักหวดไทยทั้ง 4 ต่างได้บายในรอบแรกจึงได้พักอีก 1 วันในวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน

LTAT