“ปริณธนัย”ฟอร์มยังเฉียบเก็บแชมป์รุ่น10ปีเทนนิสเทนส์สนาม2

Written by LTAT Admin

“ปริณธนัย”ฟอร์มยังเฉียบเก็บแชมป์รุ่น10ปีเทนนิสเทนส์สนาม2

    การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "เทนนิส เทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต" สนามที่ 2 ประจำปี 2567 ที่สนามเทนนิส ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 รอบชิงชนะเลิศ ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี โดย ปริณธนัย โชติกพนิช นักหวดกทม.มือวาง 1 ของรายการ เจ้าของแชมป์ในสนาม 1 ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยมยอด ด้วยการหวดต้อนชนะ ธีร์ ศรประสิทธิ์ จากกทม. 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 4-2 และ 4-1 ทำให้ ปริณธนัย คว้าแชมป์ได้ตามคาดและเป็นการคว้าแชมป์สนามที่สองในเซอร์กิตปีนี้ติดต่อกัน 
   ด้านประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี แชมป์ตกเป็นของ จาณีณ คูวิจิตรสุวรรณ นัดชิงชนะเลิศเป็นฝ่ายเอาชนะ ปิ่นนรินทร์ ปิ่นสุวรรณ จากทม.ได้แบบไม่เหนื่อยนัก หลังจากนำ 3-2 เกม ปิ่นนรินทร์ ได้ขอรีไทร์ ทำให้ จาณีณ ชนะในแมทช์นี้ทันที
   ส่วนผลแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชายเดี่ยว ณธรรศ บุญจันทร์ มือวาง 2 ของรายการจาก กทม. สามารถเอาชนะ กิตติธีร์ ผลพนิชรัศมี มือวาง 4 ของรายการจากชลบุรี 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 4-3(3) และ 4-3(10)
   หญิงเดี่ยว แชมป์เป็นของ Linlet Kyawthaung จากกทม.ที่สามารถเอาชนะ ภัทรวรา ชวนะนิกุล จากกทม.ในนัดชิงชนะเลิศ 4-2 และ 4-1
   ขณะที่ประเภทมิกซ์ชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี แชมป์ตกเป็นของ บุญณ์นภัทธ พิกุลทอง จากกทม.ที่นัดชิงชนะเลิศหวดชนะ Alex Su จากนนทบุรีได้แบบสนุก 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 12-14, 11-9 และ 10-3
   หลังการแข่งขันได้รับเกียรติจาก คุณฐิติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบรางวัลให้นักกีฬาท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น
   ส่วนผลรอบอื่นๆ สามารถติดตามได้ทาง https://www.tour.ltat.org/tournaments-factsheet-acceptance-MTU2NCMjIzQ=.html
LTAT