“กฤดิพรรธน์” คว้าแชมป์รุ่นอายุ 6 ปีเทนนิสเทนส์ฯสนาม5

Written by LTAT Admin

“กฤดิพรรธน์” คว้าแชมป์รุ่นอายุ 6 ปีเทนนิสเทนส์ฯสนาม5

    การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "เทนนิสเทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต" สนาม 5 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี วันที่ 10 มิถุนายน 2566 ได้แชมป์ประเภทมิกส์ ชาย-หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสนามนี้ตกเป็นของ กฤดิพรรธน์ มากมณี นักหวดรุ่นจิ๋วจากชุมพร ที่โชว์ฟอร์มดีมาตั้งแต่รอบพบกันหมดในกลุ่ม เอ โดยชนะ ครุพงษ์ คงสมพรต  จากนครปฐม 10-3 เกม และ ชนะ อาทิวราห์ วิถีพานิชย์ จากนนทบุรี 10-4 เกม
   กฤดิพรรธน์ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในฐานะมือวาง 1 อาศัยเกมหวดที่เฉียบขาดเอาชนะ ธรัญญา วิสุทธิธาดา จากนนทบุรี 10-1 เกม ก่อนจะเข้าไปตัดเชือกชนะ นิธาน สุนทรินคะ มือวาง 3 จากกทม.ได้อีก 10-1 เกม ทำให้ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ ภวัต ตั้งตระกูลวงศ์ นักหวดกทม. ที่พลิกล้มมือวาง 2 อคิน จินดาสุข จากกทม.ในรอบรองชนะเลิศได้อย่างหวุดหวิด 10-8 เกม
   สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ กฤดิพรรธน์ กับ ภวัต ต่างงัดฟอร์มหวดมาสู้กันอย่างสนุก เกมค่อนข้างสูสี แต่ กฤดิพรรธน์ มีเกมที่แน่นอนกว่าทำให้ชนะ 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 10-8 และ 11-9 คว้าแชมป์ไปครองทันที
   ขณะที่รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี จะแข่งขันในวันที่ 11 มิถุนายนนี้เริ่มตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศไปถึงรอบชิงชนะเลิศ
LTAT