“เจนนิเฟอร์” คว้าดับเบิ้ลแชมป์รุ่นอายุ10 ปีศึกเทนนิสเทนส์ฯสนาม1

Written by LTAT Admin

“เจนนิเฟอร์” คว้าดับเบิ้ลแชมป์รุ่นอายุ10 ปีศึกเทนนิสเทนส์ฯสนาม1

    การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "เทนนิสเทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต" สนาม 1 ที่เกรต้า สปอร์ต คลับ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 วันสุดท้ายได้รับเกียรติจาก นายฐิติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ มาร่วมให้กำลังใจและมอบรางวัลให้นักกีฬา
   ขณะที่การแข่งขันมีการชิงชัยในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ผลปรากฎว่า ในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีชายเดี่ยว"ปอร์โต้" ด.ช.ภาสุร อุดมโชค ลูกชาย"ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทย มือวาง 1 ของรายการลงสนามดวลแร็กเกตเอาชนะ ณัฏฐศรันย์ ชูไพฑูรย์ มือวาง 2 ของรายการ 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 4-3(3) และ 4-0
   ขณะที่แชมป์หญิงเดี่ยวเป็นของ เจนนิเฟอร์ โวลแฟรมม์ ที่เอาชนะ วิมุตติญา พงษ์หนู 4-2, 4-2 จากนั้น เจรนิเฟอร์ ได้จับคู่ ณัฏฐ์ณัชชา องค์วัฒนา ลงชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี พบกับ ภาสุร กับ ณัฏฐศรันย์ ชูไพฑูรย์ ปรากฎว่าเป็น คู่นักหวดหญิง เจนนิเฟอร์ กับ ณัฏฐ์ณัชชา ที่สามารถเอาชนะคู่ชายได้ 4-1, 4-3(5) ทำให้ เจนนิเฟอร์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปครองทันที
   ด้านผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชายเดี่ยว เพลงประพันธ์ เหล่าวานิช ชนะ เตชิต พูลบำเพ็ญ 4-2, 4-1, คู่ชาย-หญิง เพลงประพันธ์ เหล่าวานิช กับ ปรินธนัย โชติกพนิช ชนะ ญาณิสร อุดมโชค กับ จิรณัฏฐ์ ศิริปุณย์ 4-0, 4-0
LTAT