ทีมนักหวดกรุงเทพฯ คว้าอีก 2 ทอง “นครสวรรค์เกมส์”

Written by LTAT Admin

ทีมนักหวดกรุงเทพฯ คว้าอีก 2 ทอง “นครสวรรค์เกมส์”

       การแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" ที่สนามกีฬาเทนนิส อบจ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 1 เม.ย.2566 มีชิง 2 เหรียญทองจากประเภทชายคู่และหญิงคู่ 
       ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ กมลวรรณ ยอดเพ็ชร และ สลักทิพย์ อุ่นเมือง สองนักหวดจากเมืองหลวง กรุงเทพฯ เป็นคู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ กมรวรรณ ก้อนศิลา และ ภัทราภา อรชุนะกะ สองนักหวดจากนนทบุรี คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า กมลวรรณ และ สลักทิพย์ ช่วยกันหวดจนคว้าชัยได้ 2 เซตรวด 6-0 และ 6-2 คว้าเหรียญทองให้กรุงเทพฯ ส่วน กมรวรรณ และ ภัทราภา ได้เหรียญเงิน
       ส่วนเหรียญทองแดง ประเภทหญิงคู่ เป็นการครองเหรียญร่วมกันของ ปริยากร ศรีสุริยาพัฒน์กุล, วราภรณ์ เมืองโพธิ์ จากสุพรรณบุรี และ ศุภนิด นพฤทธิ์, อภิชญา สฤษดิสุข จากพังงา
       ด้านประเภทชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ ปูนทอง โกมลพิสุทธิ์ และ รชตะ ธรรมเจริญสถิต คู่นักหวดจากกรุงเทพฯ คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ คว้าเหรียญทองไปครองได้ตามคาด หลังจากผนึกกำลังช่วยกันหวดเอาชนะ ปัญณ์ณวัชญ์ สุทธิสมบูรณ์ และ วงศ์วรัณ วงศ์เจริญ จากสุพรรณบุรี ได้ 2 เซตรวด 6-3, 7-5
       สำหรับเหรียญทองแดง ประเภทชายคู่ ได้แก่ พชร สุขเลียน, วชิรวิทย์ สิงหการ จากภูเก็ต และ อาทิจภัทร จรัสวิโรจน์, นราธิป เรืองศรี จากปทุมธานี
       จากผลดังกล่าว ทำให้ทีมเทนนิสกรุงเทพฯ คว้าเพิ่มอีก 2 เหรียญทอง จากก่อนหน้าที่ได้ไปแล้ว 2 เหรียญทองจากประเภททีมชายและทีมหญิง
LTAT