“เชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้เต็มที่ และดีที่สุด จะนำพาสู่ความสำเร็จ”

Written by LTAT Admin

“เชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้เต็มที่ และดีที่สุด จะนำพาสู่ความสำเร็จ”

   อัญชิสา ฉันทะ หรือ ออมสิน นักเทนนิสในโครงการเตรียมความพร้อมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประจำปี 2566 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุพรรณบุรี 
   ช่วงแรกในการเริ่มเล่นเทนนิสได้ นางลัดดา พวงจันทร์ เป็นโค้ชถ่ายทอดเทคนิคต่าง ๆ ให้เป็นคนแรก จนมาถึงปัจจุบันมี "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เป็นโค้ชถ่ายทอดเทคนิคขั้นสูง ร่วมด้วย ณัฐนนท์ กัจฉปานันท์ ที่มาดูแลทุกขั้นตอนทั้งการฝึกซ้อม และการแข่งขัน
   ผลงานทีมชาติที่โดดเด่นหลังได้ร่วมติดทีม 3 ครั้ง คือ การคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปี 2565 
   ขณะเดียวกันยังได้ร่วมเป็นกำลังหลักในทีมเทนนิสหญิงไทย สร้างผลงานชนะเลิศ รอบแบ่งกลุ่ม ในศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รายการ "บิลลี จีน คิง คัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์" ประจำปี 2022 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2 อีเวนท์ เอ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ปี 2565 
    ด้านเทนนิสอาชีพในปี 2564 สามารถคว้าแชมป์ รายการ "W15 โมนาสตีร์" ที่ประเทศตูนิเซีย มาครองได้อย่างเยี่ยมยอด ถือเป็นแชมป์ปลุกพลังให้ก้าวไปสู่เป้าหมาย ท็อป 50 ของโลก เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่แต่ไม่ยากเกินความพยายาม
#สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย #LTAT #PTT #ปตท.

LTAT