“น้องพิณเพลง” ได้แชมป์หญิงเดี่ยว ศึกมัลดีฟส์ เทนนิส ชาลเลนจ์ 2022

Written by LTAT Admin

“น้องพิณเพลง” ได้แชมป์หญิงเดี่ยว
ศึกมัลดีฟส์ เทนนิส ชาลเลนจ์ 2022

       การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "มัลดีฟส์ เทนนิส ชาลเลนจ์ 2022" ที่ประเทศมัลดีฟส์ เมื่อคืนวันที่ 21 พ.ย. 2565 เป็นวันสุดท้าย
       ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประเภทหญิงเดี่ยว หลังจบการแข่งขันรอบพบกันหมด ปรากฏว่า "น้องพิณเพลง" ณัฐรดา สกุลวงศ์ธนา นักเทนนิสดาวรุ่งไทย วัย 13 ปี คว้าชัยได้ 6 แมทช์รวด เป็นอันดับ 1 ของตาราง
       ด้านอีกหนึ่งนักหวดดาวรุ่งไทย "น้องอิ๊ก" ธฤตา หงษ์หยก วัย 13 ปี มีผลงานรวม ชนะ 5 แพ้ 1 แมทช์ เป็นอันดับ 2 ของตาราง ส่งผลให้ "น้องพิณเพลง" กับ "น้องอิ๊ก" ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกันเอง
       ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ปรากฏว่า หลังจากที่ ณัฐรดา เก็บชัยเซตแรกด้วยสกอร์ 6-1 ทางด้าน ธฤตา มีอาการเจ็บไหล่ ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ เป็นผลให้ ณัฐรดา เป็นฝ่ายชนะไปด้วยสกอร์ 6-1Ret. ได้ครองแชมป์หญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ศึก "มัลดีฟส์ เทนนิส ชาลเลนจ์ 2022"
       หลังจบการแข่งขัน ได้มีพิธีมอบรางวัล โดย "น้องพิณเพลง" รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ส่วน "น้องอิ๊ก" รับรางวัลรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และรางวัลชนะเลิศ ประเภทหญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี (คู่กับ มิชาล โมฮาเหม็ด จากมัลดีฟส์)
LTAT