“คุณานันท์” ควงเพื่อนเกาหลีใต้ คว้าชัยศึก ลา บอล มิโมซ่า ลัวร์ อัตลองติค

Written by LTAT Admin

“คุณานันท์” ควงเพื่อนเกาหลีใต้
คว้าชัยศึก ลา บอล มิโมซ่า ลัวร์ อัตลองติค

การแข่งขันเทนนิส ยุโรป จูเนียร์ ทัวร์ 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการ ลา บอล มิโมซ่า ลัวร์ อัตลองติค, ลาโบเล เอสคูบลาค ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 11-17 ก.ค. 2565 ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา นักเทนนิสเยาวชนหนึ่งเดียวของไทย “น้องพุฒิ” คุณานันท์ พันธราธร เยาวชนทีมชาติไทย คว้าชัยในการแข่งขันประเภทชายคู่ รอบแรก (32 คู่)
คุณานันท์ จับคู่กับ โช เซ ฮยอก นักเทนนิสเยาวชนจากเกาหลีใต้ และถูกจัดให้เป็นคู่มือวางอันดับ 4 ของรายการ ช่วยกันหวดเอาชนะคู่ของนักเทนนิสเยาวชนจากอียิปต์ โมฮาเหม็ด เชริฟ และ ยาสซิน อาเหม็ด วาเกะห์ 2-0 เซต 6-3 และ 6-2 ทำให้ผ่านเข้ารอบสอง (16 คู่) ไปพบกับ วิคตอร์ บาร์ไรร่า บอนซอม จากฝรั่งเศส และ กาเบรียล โนเกร่า จากบราซิล
ส่วนผลงานในการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว เมนดรอว์ รอบแรก (สาย 64 คน) คุณานันท์ ปราชัยให้แก่ โจวานนี้ คอนิญาโร่ จากอิตาลี 2-0 เซต 1-6, 2-6
จากผลดังกล่าว ส่งให้ คุณานันท์ และนักกีฬาผู้แพ้ในเมนดรอว์ รอบแรก ทั้งหมด จะไปแข่งขันในรอบ Consolation ต่อ ซึ่งในรอบนี้ (สาย 32 คน) คุณานันท์ เป็นมือวางอันดับ 8 ของรายการ จะลงเล่นรอบแรกกับ แซคชารี่ คาโด้ จากฝรั่งเศส

LTAT