เชียร์”เทนนิสไทย”ล่าชัยซีเกมส์ต่อ”ลักษิกา”ประเดิมเดี่ยวกับเจ้าภาพ

Written by LTAT Admin

เชียร์”เทนนิสไทย”ล่าชัยซีเกมส์ต่อ”ลักษิกา”ประเดิมเดี่ยวกับเจ้าภาพ

หลังจากทีมเทนนิสไทยคว้ามาได้ 2 เหรียญทองจากประเภททีมชายและทีมหญิง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองบั๊ก นิงห์ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2565 ไม่มีการแข่งขัน นายไทยทนุ วรรณสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ และผู้จัดการทีมซีเกมส์ พร้อมด้วย ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และ พันตรี วิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้ให้นักกีฬาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ก่อนรวมตัวไปฝึกซ้อมในช่วงบ่าย ที่สนามฮานากา บั๊ก นิงห์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันต่อไป

การแข่งขันเทนนิส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ยังเหลือการชิงชัยอีก 5 เหรียญทอง จากประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่ และคู่ผสม จะแข่งขันวันที่ 17 พ.ค. เป็นวันแรกและมีนักเทนนิสไทยลงสนามแข่งขัน โดยในประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก (สาย 16) “ลักส์” ลักษิกา คำขำ มือวาง 4 ของรายการ จะแข่งขันที่เซ็นเตอร์คอร์ต ฮานากา บั๊ก นิงห์ เป็นคู่ที่สอง (คู่แรกเริ่ม 10.00 น) พบกับ สวันน่า ลี่ เหวียน ของเจ้าภาพ เวียดนาม ขณะที่ “ออมสิน” อัญชิสา ฉันทะ จะแข่งขันที่คอร์ต 1 เป็นคู่ที่สอง (คู่แรกเริ่ม 10.00 น.) พบกับ เสอ ลิม ซวน (มาเลเซีย)

ประเภทชายคู่ รอบแรก (สาย 16) “สอง” ยุทธนา เจริญผล และ “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล คู่มือวาง 4 จะพบกับ บัน เคนนี่ และ เหล็ง ซารินริช (กัมพูชา) ที่คอร์ต 2 เป็นคู่แรกเริ่มเวลา 10.00 น.

ขณะที่ประเภทคู่ผสม รอบแรก (สาย 16) “ณัฐ” ปรัชญา อิสโร และ “อีฟ” พัชรินทร์ ชีพชาญ คู่มือวาง 3 จะพบกับ เหวียน วาน เฟรือง และ ชาเนลล์ ฟาน เหวียน (เวียดนาม) เป็นคู่สุดท้ายที่เซ็นเตอร์คอร์ต (ไม่เริ่มก่อน 14.00 น.) ส่วนอีกคู่ “บูม” กษิดิศ สำเร็จ และ “ลัก” ลักษิกา คำขำ คู่มือวาง 4 จะพบกับ มิค เลสเคียวร์ สะเดดทาน และ มาไลลัก เดลิล่าห์ ปะทุมมาคุโรเน่น (ลาว) เป็นคู่สุดท้ายที่คอร์ต 1 (ไม่เริ่มก่อน 14.00 น.)

LTAT