ประธานโอลิมปิคมีนัดให้กำลังใจเทนนิสไทย 15 พ.ค.นี้

Written by LTAT Admin

ประธานโอลิมปิคมีนัดให้กำลังใจเทนนิสไทย 15 พ.ค.นี้

นายไทยทนุ วรรณสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และผู้จัดการทีมเทนนิสซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ของไทย กล่าวว่า ในฐานะผู้จัดการทีมและตัวแทนของเทนนิสทีมชาติไทย ได้รับการประสานงานเบื้องต้นจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย จะให้เกียรติเดินทางมาเป็นกำลังใจและเยี่ยมชมการแข่งขันของทีมเทนนิสไทย ที่สนามฮานากา บั๊ก นิงห์ ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 13.40 น. ซึ่งจะชิงชัยประเภททีม รอบรองชนะเลิศ โดยคาดว่าทีมไทยทั้งชายและหญิงจะทำผลงานผ่านเข้ารอบได้ และในวันเดียวกัน นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ จะเดินทางมายังเมืองบั๊ก นิงห์ เพื่อรอต้อนรับ พลเอกประวิตร และให้กำลังใจทีมเทนนิสไทยด้วย ทั้งนี้ ในนามสมาคมกีฬาลอนเทนนิสไทยฯ ขอขอบพระคุณ พลเอกประวิตร ที่ให้ความกรุณามาเยี่ยมชมและเป็นกำลังใจให้กับนักเทนนิสทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งนี้
นายไทยทนุ กล่าวว่า กีฬาเทนนิสในซีเกมส์ครั้งนี้ มีชิงทั้งหมด 7 เหรียญทอง จากประเภททีมชาย ทีมหญิง ชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่ และคู่ผสม แข่งขันที่สนามฮานากา บั๊ก นิงห์ โดยจะมีการจัดสายการแข่งขันประเภททีม ในวันที่ 12 พ.ค.นี้ รวมทั้งการประชุมวางตัวผู้เล่นในแต่ละประเภท ซึ่งทีมโค้ชไทยกำลังประเมินคู่แข่งขันเพื่อวางตัวผู้เล่นให้เหมาะสมที่สุดสำหรับประเภททีม ที่จะเริ่มชิงชัยวันที่ 13 พ.ค. เป็นวันแรก และจะชิงชนะเลิศ ทั้งทีมชายและทีมหญิง ในวันที่ 16 พ.ค.
“ตอนนี้นักเทนนิสไทยทุกคนมีความสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ทั้งกายและใจ สำหรับประเภททีมที่จะเริ่มแข่งก่อนนั้น ทีมชายไทย มีคู่แข่งขันที่สำคัญคือ เวียดนาม เจ้าภาพ, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ส่วนทีมหญิง ต้องขับเคี่ยวกับ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ อย่างไรก็ตาม ทุกคนจะพยายามสู้เต็มที่และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ” ผู้จัดการทีมซีเกมส์ กล่าว 

ขอบคุณภาพจาก www.sat.or.th

LTAT