“บิ๊กสุชัย”ปลุกขวัญเทนนิสไทยล่าทองซีเกมส์-ยันอัดฉีด7หลัก

Written by LTAT Admin

“บิ๊กสุชัย”ปลุกขวัญเทนนิสไทยล่าทองซีเกมส์-ยันอัดฉีด7หลัก

วันที่ 9 พ.ค. 2565 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี “บิ๊กสุชัย” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ นายไทยทนุ วรรณสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ และผู้จัดการทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่นำคณะนักเทนนิสทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ เข้ารับพรก่อนออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 ที่สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม โดยมี พลโท อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ร่วมด้วย ในโอกาสนี้ นายสุชัย ได้กล่าวอวยพรให้นักเทนนิสทีมชาติไทยทุกคนประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 และรู้สึกยินดีที่ทีมเทนนิสไทยมีความพร้อม

“ผมยืนยันเหมือนเดิม จะมอบให้เหรียญทอง เหรียญละ 1 ล้าน ขอให้ทุกคนโชคดีทั้งทีมหญิงและทีมชาย ขอให้เดินทางปลอดภัย และในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ผมจะเดินทางไปเวียดนาม จะไปเยี่ยมและให้กำลังใจทุกคนครับ” นายสุชัย กล่าว

จากนั้น นายสุชัย ได้นำเงินส่วนตัวมอบให้คณะนักเทนนิสทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ จำนวน 17 คน โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 340,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนในการทำหน้าที่เพื่อประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ซึ่งสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 2 เหรียญทอง ลุ้นจากประเภททีมชาย ทีมหญิง ชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว ขณะเดียวกันยังหวังเหรียญจากประเภทอื่นด้วย

คณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ประกอบด้วย นายไทยทนุ วรรณสุข ผู้จัดการทีม, ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง, พันตรี วิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, นักกีฬาทีมชาย กษิดิศ สำเร็จ, วิชยา ตรงเจริญชัยกุล, ยุทธนา เจริญผล, ฐานทัพ สุขสำราญ และ ปรัชญา อิสโร ด้านทีมหญิง ลักษิกา คำขำ, อัญชิสา ฉันทะ, พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช, พัชรินทร์ ชีพชาญเดช และ ลัลนา ธาราฤดี ร่วมด้วย สิบตำรวจตรี วีรภัทร สิริจริยาพร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา, น.ส.นวลพรรณ จั่นทิม นักกายภาพบำบัด และ นายบุญมี โพธิ์ไพจิตร เจ้าหน้าที่นวด

LTAT