ทีม ยู-14 หญิงไทยประเดิมหวดมาเลเซีย ศึกชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

Written by LTAT Admin

ทีม ยู-14 หญิงไทยประเดิมหวดมาเลเซีย
ศึกชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประเภททีมหญิง รายการ 2022 ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส คอมเพทติชั่น รอบคัดเลือกโซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เม.ย.65 ได้มีการจับสลากแบ่งสายออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า ทีมไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ มาเลเซีย และ ญี่ปุ่น

ทีมนักหวดเยาวชนทีมชาติไทยชุดนี้ ประกอบด้วย ธฤตา หงษ์หยก, ณัฐรดา สกุลวงศ์ธนา และ พรนภัส หงส์จำรัสศิลป์ โดยมี นายสหทัศน์ ศุภกิจ เป็นผู้ฝึกสอน และมี นางสาวกาญจนา เพชรกรจักร เป็นนักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำทีม

“โค้ชจิม” สหทัศน์ ศุภกิจ กล่าวว่า จากการฝึกซ้อมได้เน้นให้นักกีฬาปรับตัวให้คุ้นชินกับสนาม และบอลที่ใช้ในการแข่ง รวมถึงเพิ่มเติมการเล่นเทคนิคในประเภทคู่ ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินผล”นัดแรกจะพบกับมาเลเซีย ก็เชื่อว่านักเทนนิสเยาวชนไทยทุกคนจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

สำหรับการแข่งขันรายการ 2022 ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส คอมเพทติชั่น รอบคัดเลือกโซนเอเชีย/โอเชียเนีย จะคัดเอา 4 ทีม เพื่อไปแข่งขันในรอบไฟนอล โดยนัดแรกของทีมไทยจะพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 18 เม.ย.65 เวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

LTAT