“นายกฯ สุชัย” ส่งกำลังใจให้ทีม ยู-14มอบ” พล.ท.อุชุกร”บำรุงขวัญก่อนสู้โลก

Written by LTAT Admin

“นายกฯ สุชัย” ส่งกำลังใจให้ทีม ยู-14มอบ”
พล.ท.อุชุกร”บำรุงขวัญก่อนสู้โลก

วันที่ 12 เม.ย. 2565 พลโท อุชุกร สาครนาวิน อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้แทนนายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ มอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่คณะนักเทนนิสเยาวชนชายและหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี (ยู-14) และเจ้าหน้าที่ รวม 10 คน ก่อนออกเดินทางไปแข่งขัน โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เมืองทองธานี

คณะนักกีฬาเทนนิสเยาวชนหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ได้แก่ ธฤตา หงษ์หยก, ณัฐรดา สกุลวงศ์ธนา และ พรนภัส หงส์จำรัสศิลป์ โดยมี นายสหทัศน์ ศุภกิจ เป็นผู้ฝึกสอน และมี นางสาวกาญจนา เพชรกรจักร เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน (นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำทีม) จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประเภททีมหญิง รายการ 2022 ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส คอมเพทติชั่น รอบคัดเลือกโซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 18-23 เม.ย. และมีกำหนดออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังเมืองนิวเดลี ในวันที่ 15 เม.ย.นี้ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 315

ในส่วนนักกีฬาเทนนิสเยาวชนชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ได้แก่ ภพธรรม ศรีวงษ์, คุณานันท์ พันธราธร และ ปวรปรัชญ์ งั่นบุญศรี โดยมี นายชัยวัฒน์ คงกิจจาภรณ์ เป็นผู้ฝึกสอน และมี นายพันธุ์ทิวา ชาวอุทัย เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน (นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำทีม) จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประเภททีมชาย รายการ 2022 ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส คอมเพทติชั่น รอบคัดเลือกโซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.

LTAT