กรุงเทพฯ ครองเจ้าคอร์ต เทนนิส “ศรีสะเกษเกมส์”

Written by LTAT Admin

กรุงเทพฯ ครองเจ้าคอร์ต เทนนิส “ศรีสะเกษเกมส์”

ทีมเทนนิสกรุงเทพมหานคร ครองเจ้าคอร์ตในกีฬาเทนนิส “ศรีสะเกษเกมส์” หลังคว้า 6 เหรียญทอง จาก 7 ประเภทที่จัดชิงชัย ที่สนามเทนนิส มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 65 มีชิง 3 เหรียญทองในวันสุดท้ายของกีฬาเทนนิส

ในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว “แพตตี้” พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช นักหวดสาวดาวรุ่งวัย 18 ปี ดีกรีทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่เวียดนาม จากกรุงเทพมหานคร ชนะ ธมจันทร์ มอมขุนทด รุ่นพี่อดีตทีมชาติ จากทีมนครราชสีมา 2-1 เซต สกอร์ 4-6, 7-6 ไทเบรก 7-2 และ 6-4 “แพตตี้” คว้าเหรียญทองไปครอง และเป็นเหรียญทองที่ 3 ของเจ้าตัวในครั้งนี้ ต่อจาก ประเภททีมหญิง และ ประเภทหญิงคู่

ด้าน รอบชิงชนะเลิศ ชายเดี่ยว “บูม” กษิดิศ สำเร็จ นักหวดทีมชาติไทย จากกรุงเทพฯ ชนะ ธนเพชร ฉันทะ จาก สุพรรณบุรี 2-0 เซต 6-4, 6-2 คว้าเหรียญทองไปครอง โดยเหรียญทองนี้ เป็นเหรียญทองที่ 2 ของกษิดิศ ใน “ศรีสะเกษเกมส์” ต่อจากประเภทชายคู่ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังได้อีก 1 เหรียญทองแดงจาก ประเภททีมชาย

นอกจากนี้ ทีมเทนนิสกรุงเทพฯ ยังได้อีก 1 เหรียญทอง ในประเภทคู่ผสม จาก วรรษชล สวัสดี และ ชญานนท์ แก้วสุทอ ที่ในรอบชิงฯ ช่วยกันหวดเอาชนะ พัชรพล กาวิน และ ธมจันทร์ มอมขุนทด จาก ทีมนครราชสีมา ไปได้ 2-1 เซต 5-7, 6-2 และ ซูเปอร์ไทเบรก 12-10 ทำให้ทีมเทนนิสกรุงเทพฯ ครองตำแหน่งเจ้าคอร์ตในกีฬาเทนนิส จากผลงาน 6 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง โดยได้ 6 เหรียญทองจาก ประเภททีมหญิง, ชายคู่, หญิงคู่, ชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว และคู่ผสม ส่วน 1 ทองแดง ได้จากประเภททีมชาย

LTAT