แฝด”สหวัสส์-สุวัสส์”หวดไร้พ่าย เดินหน้าลุ้นแชมป์ “บีช เทนนิส ปทท.”

Written by LTAT Admin

แฝด”สหวัสส์-สุวัสส์”หวดไร้พ่าย
เดินหน้าลุ้นแชมป์ “บีช เทนนิส ปทท.”

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนชายหาด (บีช เทนนิส) ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก ณ สนามเทนนิสชายหาด ภายในศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ในประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี แข่งขันพบกันหมดเพื่อจัดอันดับ คู่ที่มีคะแนนสูงสุดได้แชมป์ไปครอง

แมทช์นี้ สหวัสส์ ศิริสินวัฒนา และ สุวัสส์ ศิริสินวัฒนา นักหวดคู่แฝดจากชลบุรี ที่คว้าชัยมาแล้ว 1 นัด (นัดแรกชนะ วิรากานต์ พวงเย็น-สิรวิชญ์ แครงกระโทก จากชลบุรี 6-1, 6-2) ลงเล่นนัดที่สอง พบกับ เดวิด รัตนโกศล และ ปิยะภูมิ อินขาว จากชลบุรีเช่นกัน ที่ลงเล่นเป็นนัดแรก และปรากฏว่า คู่ของ สหวัสส์ และ สุวัสส์ ยังคงแข็งแกร่ง เก็บชัยได้ 2 เซตรวด 6-2 และ 6-1 ทำให้มีผลงานชนะ 2 นัดติด มี 4 คะแนนเต็ม

จากนั้นเป็นการแข่งขันในประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี แข่งขันพบกันหมดเพื่อจัดอันดับ คู่ที่มีคะแนนสูงสุดได้แชมป์ไปครอง และในแมทช์นี้ ทศวรรษ เสียงล้ำ และ เสกศักดิ์ ช่างหนอง สองนักหวดจากชลบุรี ที่ตุนชัยชนะไว้แล้ว 1 นัด (นัดแรกชนะ ณัฐกิตติ์ ธีรโชติจิรานนท์ จากประจวบคีรีขันธ์ และ กรวิชญ์ สุรฤทธิ์โยธิน จากชลบุรี 6-4, 6-4) ลงสนามแข่งขันนัดที่สอง พบกับคู่นักหวดจากชลบุรี ซาเละฟรีรัส อัลมุฟาฎี และ เล็กลามัตย์ แฮริสัน ที่ลงเล่นนัดแรก และปรากฏว่า ต้องออกแรงหวดกันถึง 3 เซต และเป็นคู่ของ ซาเละฟรีรัส และ เล็กลามัตย์ ที่เฉือนชนะไป 2-1 เซต 7-6(5), 4-6 และซูเปอร์ไทเบรก 10-4

LTAT