“บีช เทนนิส” ได้แชมป์ประเทศไทย คู่แฝด”ศิริสินวัฒนา”ขึ้นแท่นเบอร์ 1

Written by LTAT Admin

“บีช เทนนิส” ได้แชมป์ประเทศไทย
คู่แฝด”ศิริสินวัฒนา”ขึ้นแท่นเบอร์ 1

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนชายหาด (บีช เทนนิส) ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก ณ สนามเทนนิสชายหาด ภายในศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. มีพิธีมอบรางวัลให้แก่นักกีฬา โดยได้รับเกียรติจาก นายยศเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี

ผลการแข่งขันประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี พบกันหมดนัดสุดท้าย เดวิด รัตนโกศล และ ปิยะภูมิ อินขาว สองนักหวดจากชลบุรี ช่วยกันหวดเอาชนะ วิรากานต์ พวงเย็น และ สิรวิชญ์ แครงกระโทก จากชลบุรีเช่นกัน 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-2 และ 6-3 สรุปผลการแข่งขันหลังจากชิงชัยครบทุกคู่แล้ว ปรากฏว่า แชมป์ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เป็นของ สหวัสส์ ศิริสินวัฒนา และ สุวัสส์ ศิริสินวัฒนา นักหวดคู่แฝดจากชลบุรี ด้วยผลงานชนะ 2 นัด มี 4 คะแนนเต็ม ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ เดวิด รัตนโกศล (ชลบุรี) และ ปิยะภูมิ อินขาว (ชลบุรี) ชนะ 1 แพ้ 1 มี 2 คะแนน ส่วนอันดับ 3 วิรากานต์ พวงเย็น (ชลบุรี) และ สิรวิชญ์ แครงกระโทก (ชลบุรี) แพ้ 2 นัด ไม่มีคะแนน

ทางด้านประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกันหมดนัดสุดท้าย ซาเละฟรีรัส อัลมุฟาฎี และ เล็กลามัตย์ แฮริสัน คู่นักหวดจากชลบุรี ผนึกกำลังเอาชนะ ณัฐกิตติ์ ธีรโชติจิรานนท์ จากประจวบคีรีขันธ์ และ กรวิชญ์ สุรฤทธิ์โยธิน จากชลบุรี 2-0 เซต 6-1 และ 6-1

จากผลการแข่งขันทั้งหมด ปรากฏว่า ซาเละฟรีรัส อัลมุฟาฎี (ชลบุรี) และ เล็กลามัตย์ แฮริสัน (ชลบุรี) มีผลงานชนะ 2 นัด มี 4 คะแนนเต็ม ได้แชมป์ไปครอง ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ ทศวรรษ เสียงล้ำ (ชลบุรี) และ เสกศักดิ์ ช่างหนอง (ชลบุรี) มีผลงานชนะ 1 แพ้ 1 มี 2 คะแนน และอันดับ 3 ณัฐกิตติ์ ธีรโชติจิรานนท์ (ประจวบคีรีขันธ์) และ กรวิชญ์ สุรฤทธิ์โยธิน (ชลบุรี) แพ้ 2 นัด ไม่มีคะแนน

ขณะที่ประเภทหญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วรรณิษา วารินทร์ (นครราชสีมา) และ อรปรีย์ญา อินทร์เพ็ง (พะเยา) ชนะผ่าน ศตพร ภัทราวัฒนกุล (ระยอง) และ นฤภัค สกุลอินทร์ (ชลบุรี)

หลังการแข่งขัน นายยศเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบรางวัลและแสดงความยินดีแก่นักกีฬาด้วย

LTAT