“วิรินทร์-ปริยากร” ครองแชมป์รุ่น 18 ปี “ซาเละฟรีรัส-ปิยะภูมิ”ซิวรุ่นเล็ก “บีช เทนนิส”

Written by LTAT Admin

“วิรินทร์-ปริยากร” ครองแชมป์รุ่น 18 ปี
“ซาเละฟรีรัส-ปิยะภูมิ”ซิวรุ่นเล็ก “บีช เทนนิส”

การแข่งขัน บีช เทนนิส จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2021 เซอร์กิต 3 เกรด 3 ณ สนามเทนนิสชายหาด ภายในศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี จัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2564 เป็นรอบชิงชนะเลิศ โดย นายยศเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

ประเภทหญิงคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี วิรินทร์ รื่นถวิล (พระนครศรีอยุธยา) จับคู่กับ ปริยากร ศรีสุริยาพัฒน์กุล (สุพรรณบุรี) ลงแข่งรอบชิงชนะเลิศกับ แพรวา จงจิตร (สงขลา) และ วราภรณ์ เมืองโพธิ์ (สุพรรณบุรี) ปรากฏว่า เซตแรก วิรินทร์ และ ปริยากร ใช้การประสานงานที่ดี เอาชนะได้ขาดลอย 6-0 ทว่า ในเซตสอง แพรวา และ วราภรณ์ จับทางได้ ทำให้เกมสูสี ต้องตัดสินด้วยไทเบรกและเป็นคู่ของ วิรินทร์ และ ปริยากร ที่คว้าชัยไป 2-0 เซต 6-0 และ 7-6 ไทเบรก 7-3

ขณะที่ประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รอบชิงชนะเลิศ ธนธรณ์ ธวัชผ่องศรี (กทม.) และ ศรีพสิษฐ์ ประพันธ์ (ชลบุรี) พบกับ ซาเละฟรีรัส อัลมุฟาฎี (ชลบุรี) และ ปิยะภูมิ อินขาว (ชลบุรี) ปรากฏว่า คู่ของ ซาเละฟรีรัส และ ปิยะภูมิ ใช้การเล่นที่เข้าขา คว้าชัยไปได้ 2 เซตรวด 6-1 และ 6-2 คว้าแชมป์ไปครอง

LTAT