ระเบิดศึก “บีชเทนนิสปทท.” หนแรกสู้กันสนุก! นักหวดดาวรุ่งพาเหรดคว้าชัย

Written by LTAT Admin

ระเบิดศึก “บีชเทนนิสปทท.” หนแรกสู้กันสนุก! นักหวดดาวรุ่งพาเหรดคว้าชัย

การแข่งขันเทนนิสชายหาด “บีชเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย” ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก จัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระหว่างวันที่ 13-19 พ.ย. ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี และเมื่อวันที่ 13 พ.ย. เป็นวันแรก ประเภทหญิง แข่งขันจัดอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่ม เพื่อวางทีมแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

กลุ่ม บี “บัว” กมลวรรณ ยอดเพ็ชร และ “แอ๊ตต้า” พิมพ์มาดา ทองคำ สองนักเทนนิสดาวรุ่ง ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ที่ลงเล่นบีชเทนนิสเป็นครั้งแรก สู้กับ วรรณิษา วารินทร์ และ อรปรีย์ญา อินทร์เพ็ง ได้อย่างสนุก ก่อนที่ กมลวรรณ และ พิมพ์มาดา จะเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 7-5 และ 6-3

ด้าน กลุ่ม ซี สองนักหวดเยาวชนดาวรุ่งของไทย “ไนซ์” ตปณีย์ บุญวัฒน์ และ “แตะเตี้ยม” ปริยากร ศรีสุริยาพัฒน์กุล พลิกสถานการณ์จากที่แพ้ก่อนในเซตแรก กลับมาเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ มลิวัลย์ ยอดเพ็ชร และ ฤทัยรัตน์ อุบลชัย 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 2-6, 6-0 และซูเปอร์ไทเบรก 10-7

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่น กลุ่ม เอ โสภา จิตสุนทร และ มะยุรี หาญมนตรี หวดเอาชนะ วรลักษณ์ กิตติธีระนนทร์ และ วรรษชล แสนยาอุโฆษ ได้อย่างขาดลอย 2-0 เซต 6-1, 6-0 ขณะที่กลุ่ม ดี อมารี เสตติวงศ์ และ ประกายกานต์ สาวิสิทธิ์ ผนึกกำลังเอาชนะ นฤภัค สกุลอินทร์ และ ธัญวรัตน์ ภาคีรุณ 6-0, 6-0

จากผลการแข่งขัน ทำให้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ มีโปรแกรมดังนี้ โสภา จิตสุนทร และ มะยุรี หาญมนตรี คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ จะพบกับ อรปรีย์ญา อินทร์เพ็ง และ วรรณิษา วารินทร์ /ตปณีย์ บุญวัฒน์ และ ปริยากร ศรีสุริยาพัฒน์กุล จะพบกับ ธัญวรัตน์ ภาคีรุณ และ นฤภัค สกุลอินทร์

ฤทัยรัตน์ อุบลชัย และ มลิวัลย์ ยอดเพ็ชร จะพบ อมารี เสตติวงศ์ และ ประกายกานต์ สาวิสิทธิ์ /วรรษชล แสนยาอุโฆษ และ วรลักษณ์ กิตติธีระนนทร์ จะพบ กมลวรรณ ยอดเพ็ชร และ พิมพ์มาดา ทองคำ คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ

LTAT