ยู-16 เดินทางทรหด 15 ชม.ถึง “อันตัลยา””โค้ชเอ็กซ์”พาลูกทีมซ้อมมื้อแรกสนามจริง

Written by LTAT Admin

ยู-16 เดินทางทรหด 15 ชม.ถึง “อันตัลยา””โค้ชเอ็กซ์”พาลูกทีมซ้อมมื้อแรกสนามจริง

ความเคลื่อนไหวคณะนักกีฬาเทนนิสเยาวชนหญิงทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี (ยู-16) รายการ “จูเนียร์ บิลลี จีน คิง คัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ 2021” รอบ 16 ทีมสุดท้ายของโลก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 28 ก.ย.-3 ต.ค.2564 ล่าสุด ได้เดินทางถึงเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 ก.ย. และเข้าพักที่ เมกะซาเรย์ โฮเทล

“โค้ชเอ็กซ์” นายพชรพล คำสมาน กัปตันทีมชาติไทย เปิดเผยว่า คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเดินทางจากประเทศไทยมาถึงเมืองอันตัลยาของประเทศตุรกี รวมแล้วประมาณ 15 ชั่วโมง เมื่อมาถึงได้ให้นักกีฬาพักผ่อนในช่วงเช้า

จากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง ได้ให้นักกีฬาทั้ง 3 คน “น้องหมิว” สลักทิพย์ อุ่นเมือง, “น้องแอ๊ตต้า” พิมพ์มาดา ทองคำ และ “น้องทีที” ไทรา ลิธิบี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขัน เอ็มทีเอ เทนนิส อะคาเดมี่ ที่อยู่ห่างจากที่พักประมาณ 10 นาที โดยใช้เวลาทำการฝึกซ้อมประมาณ 1.30 ชั่วโมง โดยมี นายพันธุ์ทิวา ชาวอุทัย นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ร่วมทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ด้วย

“วันนี้เป็นการลงซ้อมครั้งแรก เป็นการปรับตัว สร้างความคุ้นเคยกับสนาม สภาพอากาศ และได้สัมผัสกับสนามแข่งขันจริง นักกีฬาทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และในวันที่ 26 ก.ย. จะทำการฝึกซ้อมอีกทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่ายครับ” โค้ชเอ็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย

LTAT