“บิ๊กสุชัย”ให้พรทีมหวด”เดวิสคัพไทย”ลุยเวิลด์กรุ๊ป 2-ตั้งเป้าชนะ”เดนมาร์ก”

Written by LTAT Admin

“บิ๊กสุชัย”ให้พรทีมหวด”เดวิสคัพไทย”ลุยเวิลด์กรุ๊ป 2-ตั้งเป้าชนะ”เดนมาร์ก”

สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ให้พรพร้อมมอบเงินสร้างขวัญและกำลังใจให้นักหวดหนุ่มทีมชาติไทยก่อนบินไปสู้ศึกเดวิสคัพ เวิลด์กรุ๊ป 2 ที่เมืองคอเลง ตั้งเป้าเอาชนะ “เดนมาร์ก” ให้ได้

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.2564 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมืองทองธานี “บิ๊กสุชัย” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้กล่าวอวยพรแก่คณะนักเทนนิสชายทีมชาติไทยชุดใหญ่และเจ้าหน้าที่ ที่เข้าอำลาก่อนออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2021” เวิลด์กรุ๊ป 2 ระหว่างวันที่ 17-18 ก.ย.2564 ณ เมืองคอเลง ประเทศเดนมาร์ก

นายสุชัย ยังได้มอบเงินส่วนตัวสนับสนุนนักเทนนิสชายทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ จำนวน 10 คน โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำหน้าที่ในศึก “เดวิสคัพ บาย ราคูเท็น 2021” เวิลด์กรุ๊ป 2 สำหรับเงินสนับสนุนดังกล่าว ยังไม่รวมเบี้ยเลี้ยงจากการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่นักเทนนิสและเจ้าหน้าที่ได้รับจากสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ด้วย

นายกวงการกีฬาลูกสักหลาดไทย กล่าวว่า ขณะนี้นักเทนนิสชายทีมชาติไทยทุกคนมีความพร้อมสำหรับการแข่งขันเดวิสคัพที่ประเทศเดนมาร์กแล้ว และมีเป้าหมายที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งหวังจะเอาชนะทีมเดนมาร์กให้ได้ ตนก็ขออวยพรให้นักเทนนิสไทยและเจ้าหน้าที่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย และขอให้โชคดีในการแข่งขันเดวิสคัพครั้งนี้

จากนั้น พันเอก วัฒนา จันทร์ไพจิตต์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ กัปตันทีม, พันตรี วิทยา สำเร็จ ผู้ฝึกสอน และ สิบตำรวจตรี วีรภัทร สิริจริยาพร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ได้นำ 3 นักเทนนิส “บูม” กษิดิศ สำเร็จ, “สอง” ยุทธนา เจริญผล และ “แซค” ฐานทัพ สุขสำราญ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เที่ยวบิน LH773 เวลา 23.00 น. มุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานแฟรงก์เฟิร์ต เพื่อต่อเครื่องไปยังประเทศเดนมาร์ก ขณะที่นักเทนนิสอีก 2 คนคือ “เน็ต” พลภูมิ โควาพิทักษ์เทศ และ “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล ซึ่งอยู่ต่างประเทศ จะเดินทางตามไปสมทบกับทีมที่เดนมาร์กต่อไป

LTAT