“บัว-เจมม่า-มาหยา” พร้อมควงแร็กเกตสู้!ล่าชัย “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ ไฟนอลส์ 2021”

Written by LTAT Admin

“บัว-เจมม่า-มาหยา” พร้อมควงแร็กเกตสู้!ล่าชัย “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ ไฟนอลส์ 2021”

3 นักเทนนิสเยาวชนหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ได้แก่ “น้องบัว” กมลวรรณ ยอดเพ็ชร, “น้องเจมม่า” กัญจน์ชญา จูงวัฒนา และ “น้องมาหยา” มาหยา บุญญาอรุณเนตร พร้อมออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รอบสุดท้ายของโลก รายการ “ไอทีเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ เทนนิส ไฟนอลส์ 2021” ที่เมืองโปรสเตยอฟ สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 2-7 ส.ค.2564

“น้องบัว” นักหวดจากพระนครศรีอยุธยา กล่าวด้วยความมั่นใจว่า พร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้แล้ว ทั้งร่างกายและจิตใจ ทางผู้ฝึกสอนได้สอนหลายอย่าง โดยเฉพาะเทคนิคการเล่นบนคอร์ตดิน ทำให้มีความมั่นใจมาก ตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ด้าน “น้องเจมม่า” นักเทนนิสจากกรุงเทพฯ กล่าวว่า พร้อมไปแข่งขันแล้ว ตั้งใจจะไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะทราบว่ารายการนี้มีความสำคัญอย่างไร จะนำประสบการณ์จากการแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ให้มากที่สุด รวมถึงศึกษาเกมของคู่แข่งขันจากประเทศต่างๆ ด้วย

“น้องมาหยา” สาวน้อยจากกรุงเทพฯ อีกราย กล่าวว่า มีความพร้อมมากสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ หลังจากได้รับการฝึกสอนจากโค้ช เกี่ยวกับการเล่นบนคอร์ตดิน ทั้งเทคนิคการสไลด์และรูปเกม สำหรับเป้าหมาย ตั้งใจจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เล่นให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในทุกๆ แมทช์ที่ลงแข่งขัน

ขณะที่ “โค้ชหนึ่ง” ก้องภพ เลิศชัย ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยของทีมเยาวชนหญิงชุดนี้ กล่าวว่า ตอนนี้นักกีฬาทั้ง 3 คน มีสภาพร่างกายที่พร้อมมาก แม้การเตรียมตัวเรื่องการฝึกซ้อม อาจติดขัดเรื่องสนามคือคอร์ตดินบ้าง เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่เท่าที่ได้ฝึกซ้อม ทั้ง 3 คน มีความเข้าใจเรื่องการเคลื่อนที่บนคอร์ตดินได้เป็นอย่างดี

LTAT