เทนนิสระดมหัวกะทิเตรียมซีเกมส์ให้ความมั่นใจ”เหรียญทอง”ต้องมี

Written by LTAT Admin

เทนนิสระดมหัวกะทิเตรียมซีเกมส์ให้ความมั่นใจ”เหรียญทอง”ต้องมี

สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ระดมมันสมองจากอดีตนักเทนนิส นำโดย พ.ต.วิทยา สำเร็จ, ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์, ร.ต.อ.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์, ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค มาช่วย “ไทยทนุ วรรณสุข” ผู้จัดการทีมซีเกมส์ 2021 เตรียมนักหวดสู้ศึกที่ประเทศเวียดนาม ช่วงปลายปีนี้ พร้อมให้ความมั่นใจจะนำเหรียญทองกลับไทยให้ได้

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.2564 ณ ห้องประชุม ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี “บิ๊กสุชัย” นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมวาระพิเศษ เพื่อหารือเรื่องการเตรียมทีมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 หรือ “ซีเกมส์ 2021” ที่ประเทศเวียดนาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21 พ.ย.-2 ธ.ค.2564 โดยมี นายไทยทนุ วรรณสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ในฐานะผู้จัดการทีมซีเกมส์ และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ร่วมด้วย

ก่อนการประชุมครั้งนี้ อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทยและอดีตนักเทนนิส ได้แก่ พ.ต.วิทยา สำเร็จ, ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์, ร.ต.อ.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์, ร.ต.อ.ดนัย อุดมโชค, นายวีรภัทร ดอกไม้คลี่, นายพชรพล คำสมาน, นายก้องภพ เลิศชัย, นายรุ่งฤทธิ์ ตาก้อง และนายสหทัศน์ ศุภกิจ ได้นำแจกันดอกไม้มอบให้กับ นายสุชัย ในโอกาสเข้าพบครั้งนี้ด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะประชุมหารือร่วมกัน

หลังการประชุม นายไทยทนุ วรรณสุข ผู้จัดการทีมซีเกมส์ 2021 กล่าวว่า หลังจากนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้แต่งตั้งตนเป็นผู้จัดการทีม และเพื่อให้การเตรียมทีมซีเกมส์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงได้นัดประชุมหารือกัน ซึ่งทุกคนเห็นชอบให้ พ.ต.วิทยา สำเร็จ และ ดร.ธนากร ศรีชาพันธุ์ เป็นหัวหน้าทีมในการพิจารณาหาผู้ที่เหมาะสมมาทำหน้าที่ กัปตันทีม ต่อไป โดยมีอดีตนักเทนนิสทุกคนที่ร่วมประชุมครั้งนี้อยู่ในทีมงานดังกล่าว รวมถึง “บอล” นายภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมืออันดับ 9 ของโลก ซึ่งติดภารกิจมาร่วมประชุมไม่ได้ แต่ยินดีร่วมทำงานเตรียมนักกีฬาชุดซีเกมส์ด้วย

“นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ อยากให้นักกีฬาเทนนิสไทยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ทางคณะเตรียมทีมซีเกมส์ชุดนี้ ซึ่งนำโดย พ.ต.วิทยา และ ดร.ธนากร ก็ได้ให้คำมั่นว่าจะรวมพลังกันทำงานเพื่อนำเหรียญทองซีเกมส์กลับมาให้ได้” นายไทยทนุ กล่าวทิ้งท้าย

LTAT