“เจได”ลุยต่อรอบคัดเลือกศึกอาชีพที่ตุรกีสัปดาห์ที่ 8

Written by LTAT Admin

“เจได”ลุยต่อรอบคัดเลือกศึกอาชีพที่ตุรกีสัปดาห์ที่ 8

“เจได”ลุยต่อรอบคัดเลือกศึกอาชีพที่ตุรกีสัปดาห์ที่ 8

ความเคลื่อนไหวของ “เจได” เครดิต ไชยรินทร์ นักเทนนิสเยาวชนไทยวัย 17 ปี มือ 1597 ไอทีเอฟแร้งกิ้ง ที่ยังปักหลักอยู่ที่เมือง อันตัลยา ประเทศตุรกี เพื่อทำการแข่งขันเทนนิสอาชีพบนสนามดิน ไอทีเอฟ เทนนิส เวิลด์ ทัวร์ รายการ “M15 อันตัลยา” ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 450,000 บาท โดยล่าสุดการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 8 มีชื่อของ เจได อยู่ในกลุ่มนักเทนนิสรอบคัดเลือกในลำดับที่ 53 ได้สิทธิลงแข่งขันในรอบนี้แน่นอนแล้ว รวมถึงการแข่งขันในสัปดาห์หน้าที่ขณะนี้มีชื่ออยู่ในกลุ่มรอบคัดเลือกลำดับที่ 55

เจได กล่าวว่า ดีใจมากที่สัปดาห์นี้ได้สิทธิแข่งรอบคัดเลือกโดยไม่ต้องไปรอลุ้นเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมา และในสัปดาห์หน้าก็ยังจะมีชื่ออยู่ในรอบคัดเลือกอีก นั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้ลงแข่งทำผลงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแข่งขันมากยิ่งขึ้น

“ในช่วงที่ผ่านมาผมก็ยังมุ่งเน้นฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้งการเสิร์ฟ การปรับเทคนิคการเล่นบนพื้นสนามดิน และการตีที่เน้นเพิ่มการวางบอลให้แน่นอนมากขึ้น เพราะที่นี่ลมพัดค่อนข้างแรง ส่งผลต่อการควบคุมทิศทางของบอล อีกทั้งยังมีอุปสรรคในด้านสภาพอากาศซึ่งที่นี่อากาศค่อนข้างหนาว อุณหภูมิติดลบในทุกๆเช้า และกลางวันแม้จะมีแดดบ้างแต่ก็ยังอยู่ที่ 3-7 องศา” เจได กล่าว

สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกจะเริ่มแข่งในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

LTAT