“สุชัย”ได้ระดับบิ๊กร่วมบริหาร“พล.อ.วิชญ์”นำทีมขานรับนโยบาย”บิ๊กป้อม”ปั้นนักเทนนิสสร้างชื่อ

Written by LTAT Admin

“สุชัย”ได้ระดับบิ๊กร่วมบริหาร“พล.อ.วิชญ์”นำทีมขานรับนโยบาย”บิ๊กป้อม”ปั้นนักเทนนิสสร้างชื่อ

“สุชัย”ได้ระดับบิ๊กร่วมบริหาร“พล.อ.วิชญ์”นำทีมขานรับนโยบาย”บิ๊กป้อม”ปั้นนักเทนนิสสร้างชื่อ

“สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม” นายกเทนนิสไทย จัดประชุมบอร์ด พร้อมเปิดตัวคณะที่ปรึกษาสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ที่มี พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธาน รวมถึงคณะที่ปรึกษานายกสมาคม ที่มี ดร.สุรชัย จิตภักดีบดินทร์ เป็นประธาน และประกาศขานรับนโยบาย “บิ๊กป้อม” พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานโอลิมปิคไทย เข้าเกียร์เดินหน้าพัฒนานักหวดสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 2/2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 17 ก.พ. โดยมีคณะที่ปรึกษาสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ และคณะที่ปรึกษานายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เข้าร่วมการประชุมด้วย

ในโอกาสนี้ได้มีการแนะนำคณะที่ปรึกษาสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ โดยมี พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธาน, นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล อดีตนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เป็นรองประธาน ร่วมด้วย พลอากาศเอก ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ รองประธาน และมีที่ปรึกษาอีกจำนวน 9 คน ประกอบด้วย นายวินัย รอดจ่าย, นายสมชาย พูลสวัสดิ์, ดร.สุรชัย จิตภักดีบดินทร์, พลตำรวจโท ชัยวัฒน์ โชติมา, พลตรี นายแพทย์ รัฐวิชญ์ วุฒิภัทรพิบูลย์, พลตำรวจตรี พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล, พันตำรวจเอก พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์, พันเอก วันชนะ สวัสดี และ พันเอก กฤตวิทย์ วิยาภรณ์

คณะที่ปรึกษานายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ประกอบด้วย ดร.สุรชัย จิตภักดีบดินทร์ เป็นประธานที่ปรึกษานายกสมาคม และมีที่ปรึกษาอยู่ในคณะอีก 9 คน ได้แก่ พลอากาศเอก ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ, นายวินัย รอดจ่าย, นายสมชาย พูลสวัสดิ์, พลตำรวจโท ชัยวัฒน์ โชติมา, พลโท อุชุกร สาครนาวิน, พลตำรวจตรี พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล, นายสมชาติ กลัดเพ็ชร์, นายสาโรจน์ รัศมีชวลิต และ นายเสรี วิริยะสกุลธรณ์

ที่ประชุมได้รับทราบเรื่องปฏิทินกิจกรรมของสมาคมที่กำหนดจัดในช่วงปี 2564 โดยเป็นรายการแข่งขันที่สมาคมเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันขึ้นเอง จำนวน 56 รายการ ซึ่งยังไม่นับรวมรายการแข่งขันระดับนานาชาติที่สมาคมได้ยื่นขออนุมัติจัดการแข่งขันจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) และจาก เอทีพี จำนวน 26 รายการ ซึ่งล่าสุดไอทีเอฟได้อนุมัติมาแล้ว 1 รายการสำหรับเยาวชน จึงเหลืออีก 25 รายการ ที่ต้องรอให้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และคาดว่าจะได้รับการอนุมัติจากไอทีเอฟ และจากเอทีพี ให้จัดได้ นอกจากนี้จะมีการอบรมผู้ตัดสินกีฬาเทนนิสภายในประเทศ (ระดับต้น) อีก 1 ครั้งด้วย

นายสุชัย กล่าวว่า ตนในฐานะนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ คณะที่ปรึกษาสมาคม และคณะที่ปรึกษานายกสมาคม จะบริหารงานสนองนโยบายของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ต้องการพัฒนากีฬาของประเทศไทยทุกชนิดกีฬา รวมถึงกีฬาเทนนิส เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ทางสมาคมได้รับนโยบายและจะพยายามดำเนินการพัฒนานักกีฬาอย่างเต็มที่ต่อไป

LTAT