“เจได”ฉลุยนัดแรกคัดเลือกเทนนิสอาชีพตุรกีสัปดาห์ที่สาม

Written by LTAT Admin

“เจได”ฉลุยนัดแรกคัดเลือกเทนนิสอาชีพตุรกีสัปดาห์ที่สาม

“เจได”ฉลุยนัดแรกคัดเลือกเทนนิสอาชีพตุรกีสัปดาห์ที่สาม
“เจได” เครดิต ไชยรินทร์ นักเทนนิสเยาวชนวัย 17 ปีของไทย มือ 1648 ไอทีเอฟแร้งกิ้งที่ยังคงปักหลักทำศึกเทนนิสอาชีพชายรายการ “M15 อันตัลยา” ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 450,000 บาท ซึ่งเป็นการแข่งขันบนสนามดินที่ประเทศตุรกี เป็นสัปดาห์ที่สาม โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มกราคม นักหวดไทยสามารถเก็บใช้ชนะเหนือ มาร์กัส ไวเทล็อค นักเทนนิสออสเตรเลีย วัย 19 ปี 2-0 เซตด้วยสกอร์ 7-6(8) และ 7-5 ใช้เวลารวม 2.28 ชม.

เจได กล่าวหลังการแข่งขันว่า ตอนแรกในสัปดาห์นี้คิดว่าจะไม่ได้ลงแข่งแล้ว เพราะมีนักเทนนิสมือดีๆมีเยอะ อย่างรอบคัดเลือกมือวาง 1ก็มือระดับ 300 กว่าในแร้งกิ้งเอทีพี ส่วนเมนดรอว์ ก็ท็อป 300 เพราะกลุ่มนี้เพิ่งจะจบแมตช์เอทีพี 250 อันทัลย่า โอเพ่น ที่ตุรกีไปหมาดๆและยังไม่เดินทางกลับ แต่ก็ดีใจมากที่เห็นชื่อตัวเองในสายแข่งขัน

“ส่วนนัดแรกกับนักเทนนิสออสเตรเลียก็ถือว่าคู่แข่งเล่นได้ดีมาก ตีหนัก ตัวผมเองก็ยังมีปัญหาที่เสิร์ฟบอลแรกไม่ค่อยดี แต่ด้วยการที่เริ่มคุ้นชินและปรับตัวเข้ากับพื้นสนามดินได้แล้ว จึงทำให้จังหวะการเคลื่อนที่การเข้าบอลทำได้ดีและเอาตัวรอดคว้าชัยชนะมาได้ ส่วนนัดต่อไปก็ยังต้องเจองานหนักผมก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่ต่อไป” เจได กล่าว

LTAT