“เจได”ไม่ผ่านรอบแรกชายคู่เทนนิสอาชีพตุรกี

Written by LTAT Admin

“เจได”ไม่ผ่านรอบแรกชายคู่เทนนิสอาชีพตุรกี

“เจได”ไม่ผ่านรอบแรกชายคู่เทนนิสอาชีพตุรกี
ศึกเทนนิสอาชีพชาย ไอทีเอฟ เมนส์ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ รายการ “M15 อันตัลยา” ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 450,000 บาท ซึ่งเป็นการแข่งขันบนสนามดินที่ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 7 มกราคม ประเภทชายคู่ รอบแรก “เจได” เครดิต ไชยรินทร์ นักเทนนิสเยาวชนวัย 17 ปีของไทย มือ 1647 ไอทีเอฟแร้งกิ้ง จับคู่กับ คาน ซีเปิล นักหวดตุรกีวัย 18 ปี ที่เพิ่งมาจับคู่ลงแข่งด้วยกันเป็นครั้งแรก พบกับ ลีโปลด์ ซีม่า จากเยอรมนี กับ ด็อซเท่นเบ็ค ทัชบูลาตอฟ จากคาซัคสถาน โดยผลแข่งขันปรากฎว่าคู่ของ เจได พ่ายไป 0-2 เซตด้วยสกอร์ 4-6 และ 2-6

เจได กล่าวหลังการแข่งขันว่า สำหรับพาร์ทเนอร์คนนี้ก็เพิ่งมาจับคู่แข่งด้วยกันครั้งแรก และได้เจอกันก่อนลงสนามแค่ 10นาทียังไม่เคยซ้อมด้วยกัน แต่เขาก็เป็นนักเทนนิสที่ฝีมือดี เล่นบนพื้นเคลน์คอร์ตได้ เราเล่นด้วยกันได้ดีแม้จะแพ้แต่สกอร์ออกมาน่าพอใจมาก ซึ่งสัปดาห์หน้าตนก็จะคู่กับนักเทนนิสตุรกีคนนี้อีก และเราได้นัดซ้อมด้วยกันมากขึ้นแล้ว และหวังว่าสัปดาห์หน้าจะทำผลงานได้ดีขึ้น

“หลังจบประเภทคู่ผมได้ลงซ้อมต่อโดยเน้นไปที่การเคลื่อนที่เข้าหาบอล การสไลด์ ที่ยังต้องปรับให้เข้ากับการเล่นบนสนามดินเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ต่อไป ผมขอบคุณทุกๆคนที่เมืองไทยที่ส่งกำลังใจมาให้ และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นครับ”

สำหรับ เจได ยังอยู่แข่งขันที่อันตัลยา ประเทศตุรกี ในศึกเทนนิสอาชีพชาย ไอทีเอฟ เมนส์ เวิลด์ เทนนิสทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 15,000 เหรียญสหรัฐเป็นสัปดาห์ที่สอง โดยจะลงแข่งในรอบคัดเลือก ซึ่งเริ่มวันที่ 11 มกราคมนี้เป็นต้นไป

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTA

LTAT