ชญานนท์ ทะลุรอบ 8 คน หวดบังคลาเทศ

Written by LTAT Admin


ชญานนท์ ทะลุรอบ 8 คน หวดบังคลาเทศ

สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ชีกห์ รัสเซลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลับ คัพ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศบังคลาเทศ โดยนักกีฬา ประกอบด้วย “จูเนียร์” วิชยา ตรงเจริญชัยกุล กับ “แม็กซ์” ชญานนท์ แก้วสุทอ

เมื่อวันที่ 14 พ.ย.62 เริ่มแข่งขันวันแรก ปรากฏว่า ชญานนท์ แก้วสุทอ มือ 1,493 ของโลก และเป็นมือวาง 3 รายการ ทำผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยชญานนท์ ซึ่งได้บายในรอบแรก ออกสตาร์ทในรอบสอง เอาชนะ ไซฟูล อลาม จากออสเตรเลีย 2-0 เซต 6-2, 6-0 จากนั้นในรอบสาม เอาชนะ เดลวอ ฮอสเซน นักหวดเจ้าถิ่น 2-0 เซต 6-0, 6-0 ชญานนท์ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ เบน อับดอลลาห์ แสกนเดอร์ จากตูนีเซีย

ขณะที่ วิชยา ตรงเจริญชัยกุล มือ 623 ของโลก และเป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ ซึ่งได้บายในรอบแรก ลงแข่งขันในรอบสอง เอาชนะ ไครี ฮาซิม จากอิหร่าน 2-0 เซต 6-0, 6-0 ก่อนที่จะมาแพ้ให้กับ อนุรักษ์ เอกาวาล จากอินเดีย 1-2 เซต 4-6, 6-1, 7-10 วิชยา ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ วิชยา จะจับคู่กับ ชญานนท์ ลงแข่งขันในประเภทชายคู่ รอบแรก จะพบกับ คู่นักหวดเจ้าภาพ

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT