3 ยช.ไทย เปิดประสบการณ์คลินิกเทนนิส กับคุณแม่ “แอนดี เมอร์เรย์”

Written by LTAT Admin


3 ยช.ไทย เปิดประสบการณ์คลินิกเทนนิส กับคุณแม่ “แอนดี เมอร์เรย์”

3 นักหวดเยาวชนไทย ในโครงการ “ดับเบิลยูทีเอ ฟิวเจอร์ สตาร์ 2019” ยังคงได้รับประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ต.ค. 62 ทางดับเบิลยูทีเอ ได้จัดกิจกรรมคลินิกเทนนิส ในแคมเปญ “คัม เพลย์” โดยมี จูดี้ เมอร์เรย์ คุณแม่ของ “แอนดี เมอร์เรย์” นักหวดชาวสหราชอาณาจักร เป็นผู้มาร่วมถ่ายทอดเทคนิค และประสบการณ์ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนจากทั้ง 24 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน โดยวัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมนี้ทางดับเบิลยูทีเอ ต้องการเน้นให้เด็กมาเล่นเทนนิส และได้สนุกกับการฝึกทักษะเบื้องต้น ขณะเดียวกันให้นักกีฬาเยาวชนได้ทำกิจกรรมกับเด็กๆอีกด้วย

นอกจากนี้ในช่วงบ่ายวันเดียวกันยังมีโปรแกรมแข่งขันในประเภทคู่ ซึ่งทางดับเบิลยูทีเอ จะทำการเลือกคู่ให้แก่นักกีฬาแต่ละชาติเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

สำหรับศึกลูกสักหลาด “ดับเบิลยูทีเอ ฟิวเจอร์ สตาร์ 2019” มีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนจาก 24 ประเทศ เข้าร่วม จัดขึ้นเพื่อให้นักกีฬาเยาวชนได้มาแข่งขันและเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อก้าวสู่นักกีฬาอาชีพต่อไป อีกทั้งยังเป็นการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชนที่จัดก่อนการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ รายการ “2019 ชิเซโด้ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ เซินเจิ้น” พรีเซนเต็ด บาย แกมเดล ที่จะจัดชิงชัยระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT