3 ยช.ไทยเป็นปลื้มร่วมคลินิกกับนักหวดระดับโลก

Written by LTAT Admin


3 ยช.ไทยเป็นปลื้มร่วมคลินิกกับนักหวดระดับโลก

3 นักหวดเยาวชนไทย ได้โอกาสเข้าร่วมในกิจกรรม โค้ชชิ่ง คลินิก ที่ทาง ดับเบิลยูทีเอ ได้จัดขึ้นระหว่างศึก “ดับเบิลยูทีเอ ฟิวเจอร์ สตาร์ 2019” เมื่อวันที่ 25 ต.ค.62 โดยมีอดีตนักเทนนิสหญิงระดับโลก อย่าง อลิเซีย โมลิค อดีตนักหวดสาวมือ 8 ของโลก ชาวออสเตรเลีย, วาเนีย คิง อดีตนักหวดสาวสหรัฐฯ ดีกรีแชมป์หญิงคู่ วิมเบิลดัน, ยูเอส โอเพ่น ปี 2010 และ เจิ้ง เจี๋ย นักหวดประเภทคู่ เจ้าถิ่น มาร่วมถ่ายทอดเทคนิค และประสบการณ์ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนจากทั้ง 24 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน

นอกจากนี้ 3 นักหวดเยาวชนไทย ยังมีโปรแกรมแข่งขันในประเภทคู่ ซึ่งทางดับเบิลยูทีเอ จะทำการเลือกคู่ให้แก่นักกีฬา โดยจะเริ่มแข่งขันในวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. 62

สำหรับศึกลูกสักหลาด “ดับเบิลยูทีเอ ฟิวเจอร์ สตาร์ 2019” มีนักกีฬาเทนนิสเยาวชนจาก 24 ประเทศ เข้าร่วม จัดขึ้นเพื่อให้นักกีฬาเยาวชนได้มาแข่งขันและเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อก้าวสู่นักกีฬาอาชีพต่อไป อีกทั้งยังเป็นการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชนที่จัดก่อนการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ รายการ “2019 ชิเซโด้ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ เซินเจิ้น” พรีเซนเต็ด บาย แกมเดล ที่จะจัดชิงชัยระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT