“กมรวรรณ”เจ๋ง!รวบแชมป์เดี่ยว-คู่หวดพีทีทีเอเชี่ยน

Written by LTAT Admin


“กมรวรรณ”เจ๋ง!รวบแชมป์เดี่ยว-คู่หวดพีทีทีเอเชี่ยน


การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เก็บคะแนนสะสมเอเชีย “พีทีที เอเชี่ยน โฟร์ทีน แอนด์ อันเดอร์ 2019” ครั้งที่ 3 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 19 ก.ค. เป็นวันสุดท้าย นายวิเชษฐ์ ทีปกากร รองเลขาธิการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ เป็นประธานมอบรางวัลให้นักกีฬา ซึ่งในประเภทหญิงเดี่ยว นักเทนนิสเยาวชนไทยโคจรมาพบกันเองในรอบชิงชนะเลิศ กมรวรรณ ก้อนศิลา มือวาง 3 ของรายการ พบกับ ไทร่า ลิธิบี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และปรากฏว่า คู่นี้เล่นกันถึง 3 เซต และเป็น กมรวรรณ ที่เฉือนเอาชนะไป 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 4-6, 6-2 และ 6-1

ด้านชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ อิกนาติโอ ตรัน จากสหรัฐอเมริกา ชนะ หวู่ เจิ้งเจี๋ย จากจีน 2-0 เซต 7-6(4), 6-1 คว้าแชมป์ไปครอง

ขณะที่ หญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ กมรวรรณ ก้อนศิลา และ ไทร่า ลิธิบี คู่มือวาง 3 ของรายการ คว้าแชมป์ไปครอง หลังหวดเอาชนะ จุฬาพัชร สาธุธรรม จากไทย และ คิมเบอร์ลี่ แมคเคนซี จากฟิลิปปินส์ คู่มือวาง 2 ได้ 2 เซตรวด 6-0 และ 6-1 ส่งผลให้ กมรวรรณ ได้แชมป์ทั้งหญิงเดี่ยวและหญิงคู่ไปครอง

ส่วนชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ เอเรน แมทธิว เฉิง และ ออสการ์ เหลียง กา ชุน จากฮ่องกง ชนะ เปน จารุศร ของไทย และ หวู่ เจิ้งเจี๋ย จากจีน 2-1 เซต 6-3, 3-6 และ ซูเปอร์ไทเบรก 10-4

สามารถติดตามภาพการแข่งขันเติมได้ที่: http://www.ltat.org/photos/ และ Facebookสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT

LTAT