“อีสาน-เหนือ-ใต้”ได้แชมป์”PTT-ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ”

Written by LTAT Admin

“อีสาน-เหนือ-ใต้”ได้แชมป์”PTT-ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ”

การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “PTT – ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ” ครั้งที่ 7 เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2561 ได้แชมป์แล้วในการชิงชัยของภาคอีสาน ซึ่งจัดที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิงเดี่ยว แชมป์เป็นของ รุ้ง ศิรินันทวิทยา มือวางอันดับ 2 ของรายการ จาก “เมืองหมอแคน” ขอนแก่น หลังจากในรอบชิงชนะเลิศเอาชนะ ณัฏฐณิชา แก้วเจริญวงษ์ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากขอนแก่น เช่นกัน ได้ 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4 และ 7-6 (7-5)

ด้านรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชายเดี่ยว สิรวิชญ์ สุดเนตร นักหวดจากอำนาจเจริญ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็ง 1 ของรายการ หวดเอาชนะ ธีรพัฒน์ ตาทิพย์ มือวางอันดับ 4 ของรายการจากอำนาจเจริญเช่นกัน ได้ 2 เซตรวด 6-3, 6-4 คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนการชิงชัยของภาคใต้ ซึ่งจัดสนามเทนนิส The Oceanic Sport Hotel จ.ภูเก็ต รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ เบญจามินธ์ เซี่ยงเห็น นักหวดมือวางอันดับ 4 ของรายการ จากภูเก็ต พลิกเอาชนะ อัครินทร์ อัศวเบ็ญจาง มือวางอันดับ 1 ของรายการจากภูเก็ตเช่นกัน 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 4-2, 4-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อริยพล หลีกุล มือวางอันดับ 3 ของรายการจากสงขลา ที่ตัดเชือกชนะ กฤตเมธ ธรรมกุล มือวางอันดับ 2 ของรายการ จากสุราษฎร์ธานี 4-2, 2-4 และ 10-7 และในรอบชิงชนะเลิศ เบญจามินธ์ โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เอาชนะ อริยพล ไป 2-0 เซต 5-4(3),5-3 คว้าแชมป์ชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ไปครอง

ขณะที่ ภาคเหนือ จัดที่สนามเทนนิสสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชายเดี่ยว ทินภัทร เทียนธวัช มือวางอันดับ 1 ของรายการจากกระบี่ ได้แชมป์ไปครอง หลังเอาชนะ สกาย ถาวรไชยโสภณ มือวางอันดับ 2 ของรายการจากกรุงเทพฯ ในรอบชิงชนะเลิศ 2-0 เซต 6-2 และ 6-1

สำหรับผลการแข่งขันที่เหลือ หลังจบการแข่งขับครบทุกรุ่นแล้ว สามารถตรวจสอบได้ที่

ภาคกลาง
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NDI1.html

ภาคเหนือ
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NDI2.html

ภาคอีสาน
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NDI3.html

ภาคใต้
https://www.tour.ltat.org/tour-draws-NDI4.html

LTAT