“PTT – ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ครั้งที่ 5 ได้แชมป์ครบแล้ว

Written by LTAT Admin

“PTT – ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ครั้งที่ 5 ได้แชมป์ครบแล้ว

การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “PTT – ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” เข้าสู่การชิงชัยครั้งที่ 5 ของปี 2561 ชิงชัยกันระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดได้แชมป์ครบทุกรุ่นอายุแล้ว โดยภาคกลาง จัดที่ เกรตา รีสอร์ต แอนด์ สปอร์ต คลับ จ.ชลบุรี ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย สิรวิชญ์ สุดเนตร มือวางอันดับ 1 ของรายการ จากอำนาจเจริญ ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย คว้าแชมป์ไปครอง หลังจากในรอบชิงชนะเลิศ เอาชนะ สุทิวัส ขยันดี มือวางอันดับ 7 ของรายการจากปทุมธานี ไปด้วยสกอร์ 6-4, 2-1 Retd.

ด้านภาคอีสาน จัดที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หญิง แชมป์เป็นของ ณัฏฐณิชา แก้วเจริญวงษ์ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากขอนแก่น ตามคาด หลังจากหวดเอาชนะ รุ้ง ศิรินันทวิทยา มือวางอันดับ 2 ของรายการจากขอนแก่นเช่นกัน ได้ 2 เซตรวด 7-5 และ 6-0

ภาคเหนือ ที่สนามเทนนิสสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตลำปาง จังหวัดลำปาง ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย รอบชิงชนะเลิศ ศุภกฤต เจริญศิลป์ มือวางอันดับ 2 ของรายการจากกำแพงเพชร โชว์ความแข็งแกร่งกว่า หวดเอาชนะ นฤบดี บุญวัฒน์ มือวางอันดับ 1 ของรายการ จากนนทบุรี ได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4 คว้าแชมป์ไปครอง

ขณะที่ภาคใต้ ที่สนามเทนนิสเทศบาลนครหาดใหญ่ (จิระนคร) จังหวัดสงขลา ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี หญิง รอบชิงชนะเลิศ นภัสกร สมิตไมตรี มือวางอันดับ 2 ของรายการ จากสงขลา หวดเอาชนะ ชวิศา เจริญ จากสงขลา เช่นกัน ได้อย่างขาดลอย 2 เซตรวด 4-0, 4-1 ได้แชมป์ไปครอง

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ดูรายละเอียดได้ที่

ภาคกลาง
https://www.ltat.sportswiz.asia/tour-draws-NDEz.html

ภาคอีสาน
https://www.ltat.sportswiz.asia/tour-draws-NDE1.html

ภาคเหนือ
https://www.ltat.sportswiz.asia/tour-draws-NDE0.html

ภาคใต้
https://www.ltat.sportswiz.asia/tour-draws-NDE2.html

 

LTAT