เทนนิสเฮ! “P80” ให้ 10 ล้าน บูมหวด-จัดแข่ง-หนุนดรีมทีม

Written by LTAT Admin

บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้น แบรนด์ “P80” เทงบหนุนสมาคมกีฬาเทนนิสฯ นาน 3 ปี รวมมูลค่า 10 ล้านบาท เริ่มด้วยการสนับสนุนการแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 56 ชิงถ้วยพระราชทาน วันที่ 18-30 เม.ย. ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี หวังเห็นนักเทนนิสทั้งเยาวชนและ “ดรีมทีม” สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย

สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ และบริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด โดย นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด พร้อมด้วย พล.อ.สมโภชน์ นนทชัย อุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ร่วมกันแถลงข่าวในโอกาสที่บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด เข้าให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาเทนนิสฯ รวมถึงการจัดการแข่งขันและสนับสนุนนักเทนนิสชุด “ดรีมทีม ไทยแลนด์” เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาเทนนิสฯ เมืองทองธานี และในโอกาสนี้ ได้มีพิธีลงนามเซ็นสัญญาการสนับสนุนดังกล่าวด้วย

บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% แบรนด์ “P80” โดย นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้บรรลุข้อตกลงกับสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ในการให้การสนับสนุนสมาคมเพื่อพัฒนาวงการกีฬาเทนนิส การจัดการแข่งขันการพัฒนานักหวดระดับเยาวชน และการสนับสนุนนักหวดชุด “ดรีมทีม ไทยแลนด์” เป็นเวลา 3 ปี นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 ไปจนถึงเดือนเมษายน 2563 โดยบริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท

นายกิตตน์สมบัติ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและขอขอบคุณบริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ที่เข้ามาสนับสนุนสมาคมกีฬาเทนนิส การสนับสนุนครั้งนี้มีความสำคัญมาก เพราะจะช่วยให้วงการเทนนิสพัฒนาไปอย่างราบรื่น สมาคมจะนำงบประมาณที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงการจัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 56 ประจำปี 2561 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 18-30 เมษายน 2561 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี โดยผู้ชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยวและชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะได้ครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ จะนำงบประมาณส่วนหนึ่งไปสร้างนักเทนนิส “ดรีมทีม ไทยแลนด์” ซึ่งได้เริ่มโครงการเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันนักกีฬาไปติดท็อป 100 ของโลก และคว้าโควตาไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น ให้ได้

ด้านนายเฉลิมชัย กล่าวว่า เหตุที่เข้ามาสนับสนุนเทนนิสไทย เริ่มจากคุณพ่อของตนชอบเล่นกีฬาชนิดนี้ และเราอยากตอบแทนสังคม จึงเริ่มจากสิ่งที่เรารักและใกล้ตัว ประกอบกับผลิตภัณฑ์ของเราตรงกับการรักษาสุขภาพอยู่แล้ว จึงเกิดแนวคิดนี้ขึ้น ตลอดการสนับสนุนสมาคมกีฬาเทนนิส เป็นเวลา 3 ปีนี้ ตนอยากให้เยาวชนได้มีโอกาสทำการแข่งขันเยอะๆ อยากให้ทุกคนพัฒนาฝีมือก้าวขึ้นมาติดทีมชาติ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป.

LTAT