“พิมพ์รดา-ไมเคิล” ลิ่วก่อนรองฯ หวดไอทีเอฟเมืองโรตี

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนนานาชาติ รายการ “Uttarakhand Open ITF Juniors Tournament” เกรด 5 ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง “แพตตี้” พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช นักหวดเยาวชนหญิงไทย วัย 14 ปี มืออันดับ 1,205 เยาวชนโลก โชคดีชนะผ่านคู่แข่ง รีกิตา เกรวาล จากอินเดีย ทำให้ “แพตตี้” ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบบไม่ต้องออกแรง โดยจะพบกับ คาเวีย ซอว์ฮเนย์ จากอินเดีย มือวางอันดับ 1 ของรายการ ต่อไป

ประเภทหญิงคู่ รอบแรก พิมพ์รดา จับคู่กับ อามิน่า ซีบ้า จากอินเดีย เอาชนะคู่หวดเจ้าถิ่น เชรย่า ชัคราบอร์ตี้ และ อาร์ชิต้า มาฮาลวาล ได้ 2 เซตรวด 6-4, 6-4 ทว่าในรอบสอง พิมพ์รดาและคู่หูเจ้าถิ่น สุดต้าน พ่ายให้แก่ คาเวีย ซอว์ฮเนย์ และ พรินเคิล ซิงห์ คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ 1-2 เซต 6-3, 3-6 และซูเปอร์ไทเบรก 5-10 ทำให้ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ส่วนประเภทชายเดี่ยว รอบแรก “ไมค์” ไมเคิล มัธยมจันทร์ นักหวดจากไทย ในฐานะมือวางอันดับ 8 ของรายการ และมือ 926 เยาวชนโลก เอาชนะ ดรูฟ ตันกรี จากอินเดีย ได้ 2 เซตรวด 6-3, 6-2 ผ่านเข้ารอบสอง ซึ่งลงเล่นเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ไมเคิลก็ยังโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีต่อเนื่อง เอาชนะ อาร์นาฟ ปาธานเก จากอินเดีย ได้ 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-4, 6-2 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้เช่นกัน

ขณะที่ประเภทชายคู่ ไมเคิล จับคู่กับ ทิโมธีย์ ฟัง จากสหรัฐอเมริกา พ่ายในรอบแรกให้กับ อามาน เค พาเทล และ ไชชะวิน ซิดานา คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการจากอินเดีย 0-2 เซต 1-6, 5-7
.
ขอบคุณภาพจาก พัชรินทร์ ชีพชาญเดช และคุณแม่ของไมเคิล มัธยมจันทร์

LTAT