“PTT-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ภาคอีสาน ได้แชมป์ครบแล้ว ขณะที่ ภาคกลาง เจอฝนป่วนตลอด ทำให้ต้องเลื่อนไปชิงชัยหาแชมป์กันต่อ ในวันที่ 6 ต.ค.นี้

          ผลการแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “PTT-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ภาคอีสาน ครั้งที่ 7/2560 ซึ่งชิงชัยจบลงไปแล้ว ระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-2 ต.ค. ที่สนามเทนนิสศรีชาพันธุ์ จ.ขอนแก่น ในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ประเภทหญิงเดี่ยว อิสรีย์ สธนเสาวภาคย์ นักหวดมือวางอันดับ 1 ของรายการ จากปทุมธานี ได้แชมป์ไปครอง หลังจากควงแร็กเก็ตลงดวลรอบชิงชนะเลิศ เอาชนะ พิรยา ใจเปรียว มือวางอันดับ 2 ของรายการจากปทุมธานีเช่นกัน ได้ 2 เซตรวด 5-3, 4-1

          ด้านรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ วรเมธ พลดี มือวางอันดับ 3 ของรายการ จาก จ.เลย คว้าแชมป์ไปครอง หลังจากออกแรงเล่นถึง 3 เซต ก่อนจะเฉือนเอาชนะ จิรเมธ ทวยนันท์ จาก “เมืองหมอแคน” ขอนแก่น 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 6-2, 2-6, 6-4

ขณะที่การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “PTT-ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ” ภาคกลาง ครั้งที่ 7/2560 ซึ่งจัดการชิงชัยกันที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี แต่เนื่องจากมีฝนตกเกือบทุกวัน ทำให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ครบ โดยเฉพาะรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศหลายคู่ ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน จึงได้กำหนดเลื่อนไปจัดการชิงชัยกันต่อ ในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ คู่แรก เริ่มแข่งขันเวลา 08.00 น.

สำหรับผลการแข่งขันของคู่อื่นๆ ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.ltat.sportswiz.asia/results

LTAT