ภาพบรรยากาศ ซึ่งเป็นไปอย่างชื่นมื่น ในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้นักเทนนิสเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “พีทีที-ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ” รอบมาสเตอร์ ประจำปี 2560

Written by LTAT Admin

ภาพบรรยากาศ ซึ่งเป็นไปอย่างชื่นมื่น ในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้นักเทนนิสเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ “พีทีที-ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ” รอบมาสเตอร์ ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 23-28 ธันวาคม 2560 ล่าสุด วันที่ 26 ธันวาคม พล.อ.สมโภชน์ นนทชัย อุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานมอบประกาศนียบัตรแก่นักเทนนิสเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขัน ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ 18 ปี โดยมี พันเอก วัฒนา จันทร์ไพจิตต์ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ในฐานะผู้ดูแลการจัดการแข่งขันในรอบมาสเตอร์, นายบูรณรรจน์ ชวลิจานนท์ ผู้แทนจากภาคใต้ และ นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนเทนนิสทีมชาติไทย ร่วมด้วย

และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ให้เกียรติมอบใบประกาศนีบัตรให้แก่นักเทนนิสในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี, 10 ปี และ 12 ปี ที่เข้าร่วมการแข่งขัน “พีทีที-ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ” รอบมาสเตอร์ ประจำปี 2560 เช่นกัน

ส่วนเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม นายวิเชษฐ์ ทีปกากร รองเลขาธิการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ, นายภุชงค์ เลาหศิริวงศ์ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ และ นายกฤตชัย เนยโอชา กรรมการอำนวยสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ฝ่ายผู้ตัดสิน ให้เกียรติมอบรางวัลแก่นักกีฬาที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศ รายการ “พีทีที-ลอนเทนนิส พัฒนาฝีมือ” รอบมาสเตอร์ ประจำปี 2560 ในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี, 10 ปี และ 12 ปี ณ สนามกีฬาเทนนิส ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นเช่นกัน โดยมี พันเอก วัฒนา จันทร์ไพจิตต์ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ในฐานะผู้จัดการแข่งขันในรอบมาสเตอร์, นายบูรณรรจน์ ชวลิจานนท์ ผู้แทนจากภาคใต้ ร่วมด้วย

LTAT