“ปริณธนัย” ฟอร์มฮอตพลิกล้มมือวาง 2 นัดรวด ครองแชมป์รุ่นอายุ 8 ปีเทนนิสเทนส์ฯสนาม4

Written by LTAT Admin

“ปริณธนัย” ฟอร์มฮอตพลิกล้มมือวาง 2 นัดรวด
ครองแชมป์รุ่นอายุ 8 ปีเทนนิสเทนส์ฯสนาม4

    การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "เทนนิสเทนส์ จูเนียร์ เซอร์กิต" สนาม 4 ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี วันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ซึ่งในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชายเดี่ยว มีการพลิกล็อค เมื่อ ปริณธนัย โชติกพนิช สามารถผงาดคว้าแชมป์รุ่นนี้มาครองได้อย่างเยี่ยมยอดหลังล้มมือวาง 1 ของรายการ จิณเจษฎ์ เจนวาณิชย์ ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการดวลแร็คเกตชนะขาดลอย 4-0 เกม จากนั้นในรอบชิงชนะเลิศ ปริณธนัย ยังฟอร์มแรงไม่หยุด พลิกโค่น เพลงประพันธ์ เหล่าวานิช มือวาง 2 ของรายการได้อีก 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 4-1 และ 4-0
   ขณะที่ในประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี "เต็ง1"ของรุ่น อินทัช สุภาจันทรสุข ซึ่งในรอบรองชนะเลิศสามารถเอาชนะ วันวฤณณ์ สวัสดี 4-0 เกม ก่อนที่จะสามารถหวดเอาชนะ จิรวัฒน์ ตติยาวงษ์ชัย 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 4-1 และ 4-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ส่งผลให้ อินทัช ครองแชมป์รุ่นนี้ไปได้ตามความคาดหมาย
   ด้านรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี หญิงเดี่ยว แชมป์ตกเป็นของ เอมิลี่ เฮดิน ที่สามารถเอาชนะ ธัญญ์นภัส ชิตานนท์ ด้วยสกอร์ 4-3 (2) และ 4-2
   หลังการแข่งขันได้รับเกียรติจาก น.ส.ขนิษฐา ศรีตะวัน คณะกรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานมอบรางวัลให้นักกีฬา
LTAT