“สุชัย” ส่งกำลังใจให้ทีมเทนนิสหญิงไทย บำรุงขวัญลุยศึกโลก-นักกีฬาลั่นพร้อมสู้

Written by LTAT Admin

“สุชัย” ส่งกำลังใจให้ทีมเทนนิสหญิงไทย
บำรุงขวัญลุยศึกโลก-นักกีฬาลั่นพร้อมสู้

       วันที่ 4 เม.ย.2566 พลเอก ณรงค์ฤทธิ์ อิศรัตน์ กรรมการอำนวยการสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้แทน นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ มอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่คณะนักเทนนิสหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ รวม 11 คน ก่อนออกเดินทางไปแข่งขัน โดยมอบให้คนละ 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 220,000 บาท ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี โดยเงินดังกล่าวเป็นเงินส่วนตัวของนายสุชัย
       คณะนักเทนนิสหญิงทีมชาติไทยชุดนี้ ประกอบด้วย "เอิร์ธ" เพียงธาร ผลิพืช, "ลักส์" ลักษิกา คำขำ, "ไหม" มนัญชญา สว่างแก้ว, "แน็ต" พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ และ "ออมสิน" อัญชิสา ฉันทะ จะเดินทางไปแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง รายการ "2023 บิลลี จีน คิง คัพ บาย เกนบริดจ์" โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 1 ที่เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 11-15 เม.ย.2566 โดยมี ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เป็นผู้จัดการทีม, "โค้ชเอ็กซ์" นายพชรพล คำสมาน กัปตันทีม, นายนนทพัทธิ์ เฟื่องเดช นักวิทยาศาสตร์การกีฬา และ น.ส.นวลพรรณ จั่นทิม นักกายภาพบำบัด
       ในโอกาสนี้ พลเอก ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวว่า ตนได้รับมอบหมายจาก นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในครั้งนี้ ขอให้ ดร.ทวีศักดิ์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยนักกีฬา และคณะเดินทางโดยสวัสดิภาพ มีสุขภาพแข็งแรง และขอให้โชคดีมีชัย
       ดร.ทวีศักดิ์ กล่าวว่า นักเทนนิสชุดนี้เป็นการผสมผสานระหว่างนักเทนนิสรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์มาก กับนักเทนนิสสายเลือดใหม่ ตอนนี้ทุกคนมีความสมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีอาการบาดเจ็บ และพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้แล้ว
       อนึ่ง คณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดสู้ศึก "2023 บิลลี จีน คิง คัพ บาย เกนบริดจ์" กำหนดออกเดินทางเช้าวันที่ 5 เม.ย. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG323 เวลา 07.35 น.
LTAT